HERE'S My other STORY again :) naranasan mu na bang ma inlove sa taong kinamumuhian mo ?
like what other said THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE DAW ? wow ! depende lang siguro yun :D Can somebody give light into this phrase, "the more you hate, the more you love". I have been hearing this eversince I was introduced to love's complication but I have never experienced this feeling at all... Do you think this is just a joke? PERU SA situation ng story kung ito sample itu ng pagiging kamuhi sa isang taong napunta sa matinding pagkagusto oh pag-iibigan :)
MEET KRISHA NICHOLE FERNANDES ang babaeng walang alam sa pag-ibig na nauugnay sa dalawang sitwasyun na kaylangan mamili sa dalawang MAGKAIBIGAN at KAIBIGAN .
MEET DRACE KENNETH PARK ang lalaking inlove kay KRISHA na gagawin ang lahat makuha niya lang ang PAGMAMAHAL nitu kahit masira pa man ang relasyun nila ng BESTFRIEND niyang si CLARK JAMES FLORES .
MEET CLARK JAMES FLORES ang lalaking nagmamahal ng tunay sa mahal ng BESTFRIEND niya na handang ipaglaban ang lahat wag lang mawala ang taong mahal niya.
MEET ARRIYA JANEZA SANTOS ang babaeng patay na patay sa BOYFRIEND ng kaibigan niya .
MEET DIANNA JEZEL CASSY ang babaeng INLOVE sa lalaking inlove sa kaibigan niya .
MAGULO ba CHARACTER ko ? HAHAHA PASENSYA :) maiintindihan niyu rin niyan :D
*PROLOGUE*
Hate would have a common definition for most people yet, it can have different interpretations when its between two individuals who aren't in a relationship. This hatred amongst each other intensifies their recognition for each other. Knowing what you hate from a person, you also end up getting to know the things that you can appreciate from them, having such an understanding develops as time passes. Tolerance develops even if they still look like they are arguing about their issues.
BINABASA MO ANG
Between Love or Friendship
Teen Fictionwhat if subrang ayaw mo sa isang tao na mahal na mahal ka , tapos kaylangan mu pang manggamit ng ibang tao para layuan ka lang niya -_- posible bang magtatagumpay ka ? oh mas mangingibabaw ang sinasabi nilang UNEXPECTED LOVE ? in LOVE we must lear...