Quyển 1 mới bắt đầu chi chương
Đệ linh huấn nhân vật giới thiệu đơn giản hiểu rõ
Nhân vật giới thiệu:
Sakata Gintoki
Tuổi tác: 25 tả hữu
Sinh nhật: Ngày 10 tháng 10
Thân cao: 177cm
Thể trọng: 65kg
Nhóm máu: O hình
Chòm sao: Chòm sao Thiên Xứng
Yorozuya ông chủ, thường gọi "Yorozuya Gin" . Tin chắc cũng quán triệt mình "Võ sĩ đạo (Bushido)" nam nhân. Bình thường đều là trừng mắt một bộ mắt cá chết. Màu bạc trời sinh tóc quăn là hắn đánh dấu. Hiện nay kinh doanh được xưng vạn sự đều làm kỳ thực vạn sự không làm sự vụ sở "Yorozuya", tiền thuê nhà vạn năm khất nợ trung. Hứng thú là ngủ, ăn đồ ngọt cùng xem " tuần san thiếu niên jump ", thần tượng là Edo đài truyền hình khí trời tỷ tỷ Ketsuno á nại. Tuy rằng đã từng là Joui chiến tranh trung được gọi là "Shiroyasha "Nhân vật hung ác, nắm giữ là địch phương hoảng sợ hầu như vô địch kiếm thuật. Nhưng hiện nay chỉ là một mang theo mua tự TV mua sắm kênh cũ nát mộc đao chán nản võ sĩ một tên. Siêu yêu đồ ngọt, không định kỳ thu lấy đường phân thì sẽ trở nên nôn nóng, đã đạt hoạn bệnh tiểu đường nguy hiểm biên giới; còn thích ăn bỏ thêm lượng lớn đậu đỏ "Vũ trì Gintoki 丼", bị Hijikata xưng "Đường phân khống", ở Yorozuya trên bàn làm việc phương treo lơ lửng viết có "Đường phân" tấm biển.
Rõ ràng rất sợ quỷ nhưng ngoài ý muốn có chiêu linh thể chất.
Thích xem nhất truyện tranh tạp chí vì là " tuần san thiếu niên Jump "(tuần san thiếu niên ジャンプ).
Bình thường mang theo mộc đao có "Touyako" chữ.
Hijikata Toushirou
Sinh nhật: Ngày mùng 5 tháng 5
Thân cao: 177cm
Thể trọng: 64kg
Shinsengumi Phó trưởng, có "Quỷ chi phó trưởng" danh xưng.
Điển hình trong nóng ngoài lạnh.
Từng bị Yêu Đao Youtou Muramasya bám thân mà biến thành Otaku Toshi. Thích ăn thêm vào lượng lớn mayonnaise (マヨネーズ) đồ vật, thường thường ăn bỏ thêm lượng lớn mayonnaise "Hijikata đặc chế trà chan canh (お trà づけ Hijikata スペシャル)" cùng "Hijikata SPECIAL" (Hijikata スペシャル) bị Sougo hí xưng là thức ăn cho chó. Nghiện thuốc lá rất lớn, yêu thích dùng mayonnaise chiếc lọ hình dạng cái bật lửa điểm yên. Là thụ nữ nhân hoan nghênh loại hình, nhưng mình không có phát hiện. Thời niên thiếu thường kéo bè kéo lũ đánh nhau, sau vì là trong nhà mở đạo trường Kondou thu nhận giúp đỡ. Rời đi ở nông thôn trước, Okita Sougo tỷ tỷ Mitsuba từng hướng về hắn thông báo, nhưng bị cự tuyệt, bởi vì bất cứ lúc nào đều làm tốt chết chuẩn bị, lo lắng cho không được Mitsuba hạnh phúc.
Chiến đao: Youtou Muramasya
Katsura Kotarou
Tuổi tác: 24~26 tuổi
Sinh nhật: Ngày 26 tháng 6
Thân cao: 175cm
Thể trọng: 56kg
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Chi Thủ Hộ (gintama đồng nhân)
RandomNGÂN CHI THỦ HỘ ((gintama đồng nhân) Tác giả: Yêu Dạ Du Liên thành ba sao VIP xong xuôi Tổng đề cử: 45099 tổng nhân khí: 50769161 Việc nhà quốc sự chuyện thiên hạ, mọi chuyện nhúng tay! Hắc đạo bạch đạo Tu La Đạo, đạo đạo thông ăn! Bị người chém li...