Author: Sin
Thể loại: SE , ngược Thụ Công , ....
⚠⚠ Thể loại BxB ai bị dị ứng thì out chứ đừng cmt nói này nói nọ
____________________________
Trong một căn phòng có hai người con trai, một người có mắt nai là Luhan, một người có ánh mắt híp như cún nhưng mang lại 1 nỗi buồn khó tả là Baekhyun.Hôm nay Luhan đi làm về nhà thì thấy đứa em trai mình ngồi ngay sofa và sốt cao ngất ở đó, liền hoảng hốt đem lên phòng, 1 lúc sau mới Baekhyun mới tỉnh, vừa ăn cháo thì ngoài trời đổ mưa.
"Mưa rồi, thật đúng lúc" Baekhyun nhìn qua cửa sổ vẻ mặt trầm ngâm.
"Anh nhớ em rất ghét mưa" Luhan thắc mắc tại sao Baekhyun lại nhìn mưa sâu lâu đến vậy?
"Phải em rất ghét mưa... Nhưng nó luôn an ủi em" giọng Baekhyun run run như sắp khóc mà phải kiềm lại
"Baekhyun em khóc đấy à??" Luhan lo lắng cho đứa em trai mình
"Không... em không khóc... nước em còn đâu mà khóc nữa" Baekhyun cúi đầu che hết khuôn mặt, nở một nụ cười nhưng nụ cười đó như không được vui vẻ!?!?
Luhan ngạc nhiên
"À, Baekhyun à Chanyeol đâu em"
Baekhyun giật mình ngước lên sau đó thì mĩm cười nhẹ nói.
"Chết rồi hắn chết rồi... chết rồi" Baekhyun nhìn Luhan
"Hả cái gì??? Hôm qua vẫn còn gọi điện nói chuyện với anh mà" Luhan mở to đôi của mình
" hắn điện cho anh có việc gì??""Hắn chỉ nói chuyện 1 chút thôi và ... nói em đã đi Mỹ chưa"Luhan nhún vai trả lời
Baekhyun ngồi dựng vậy tức giận để tô cháo lên bàn hét lên.
"TẠI SAO HẮN LẠI VÔ TÂM NHƯ THẾ?? HỎI EM ĐI CHƯA ĐỂ HẮN YÊN TÂM ĐỂ KIẾM HẠNH PHÚC CHO MÌNH HẢ???"
"Baekhyun bình tĩnh nào có việc gì mà em lại nói ChanYeol như vậy?? Hắn làm gì có lỗi với em hả??"
"Em với hắn.... chia tay rồi anh ạ.." Baekhyun ngồi thụp xuống nước mắt sắp trào ra nhưng vẫn ứ nghẹn lại không trào ra được
"Cái gì!?!? Tại sao??? Hả??" Luhan ngạc nhiên hét lên
"Chuyện là..."
( Quay ngược time nào )
Baekhyun đang làm đồ ăn trong nhà mà Baekhyun và Chanyeol mua, rồi đang làm thì cánh cửa mở Chanyeol say sỉn đi loạng choạng, làm Baekhyun phải cõng vật vả mới đưa hắn vào phòng được.
Khi vào phòng Baekhyun nghe Chanyeol lẩm bẩm gì gì đó, ghé xát tai mình vào thì nghe thấy
Chanyeol: Minni à... Minni à... anh nhớ emmm..... sao em bỏ anh... anh rất cô đơn.
Baekhyun tưởng nghe nhầm nên làm lơ.... Nhưng ngày nào ngày nào cũng vậy Chanyeol vẫn nói như vậy làm Baekhyun cảm thấy hơi lo sợ nhưng cậu cẫn làm lơ. Cho đến khi cậu nhặt được cuốn báo cách đây 2 tuần cậu đọc xong thì thẫn thờ...
Trong cuốn báo:( Nạn nhân trong tai nạn giao thông vẫn đnag được điều trị có thể liên quan đến tính mạng, nạn nhân tên là Lee Minni, vụ việc tai nạn là cô gái này vì say và lái xe quá tốc độ nên đâm phải chiếc xe khác... tình trạng nạn nhân đang được cơ quan giải quyết)
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShort|ChanBaek] Em Ghét Mưa Là Thế!?!?
RandomAuthor: Sin dâm dê Thể loại: SE, ngược Thụ Công .. ⚠⚠ thể loại là và BxB ai không thích hoặc bị dị ứng thì out!!! "Tại sao em lại ghét mưa" "Vì..... vì mưa đem lại nỗi đau cho em"