Đệ 201 huấn muốn phải bảo vệ muốn bảo vệ người
Gintoki đi tới bước tiến không dừng lại chút nào, phía trước chờ đợi chính là đầm rồng hang hổ cũng không cái gọi là, không ngừng về phía trước thân thể, đột nhiên dừng lại, cầm thuộc về Tsukuyo yên cái rơi xuống đất, cấp tốc phanh lại, dừng lại bước tiến của chính mình, xoay người, nhặt lên rơi xuống yên cái.
Không liên quan, nàng đã đáp ứng mình , nếu như thất ước, hừ hừ, Gin thủ đoạn nhưng là rất nhiều, liền muốn nhìn một chút ngươi có hay không cái kia năng lực đến chịu đựng .
Ngắn ngủi dừng lại, nhặt lên yên cái, xoay người tiếp tục hướng phía trước, bước chân càng thêm trầm ổn, vẻ mặt càng thêm nghiêm túc.
Bên kia Kamui đã mang theo Seita đi tới tầng cao nhất, tầng cao nhất phần cuối chính là Hinowa tồn tại đi! Hiện ở đây cũng không có tránh né cần phải , Kamui mang theo tiểu quỷ quang minh chính đại xuất hiện ở cầu thang trên đường, mà những kia phụ trách giữ gìn trị an người, cũng ngay đầu tiên nhìn thấy bọn họ.
Nắm ở vũ khí trong tay, chỉ về chính là bọn họ, "Bắt bọn hắn lại." Ra lệnh một tiếng, tất cả mọi người ùa lên, không có lưu chút nào khe hở, những người này là Yoshiwara kẻ Phá Hoại, làm sao có khả năng không nắm lấy đây?
Kamui nhìn thấy xúm lại tới được nữ nhân, vốn là là không muốn động thủ, nhưng là các nàng lại không sợ chết vây lên đến, cũng được, liền khỏe mạnh cùng bọn họ vui đùa một chút đi!
Phất tay cất bước trong lúc đó, vây quanh người đàn bà của bọn họ cũng chỉ có thể trở thành là một bộ thi thể tồn tại, tiên máu nhuộm đỏ hành lang, ngang dọc tứ tung nằm vật xuống bị Kamui giải quyết nữ nhân.
Kamui ra tay luôn luôn không có cái nặng nhẹ, cũng không có bất kỳ người nào đã dạy hắn, không thể tùy tiện giết người, giết người là không đúng, ở Yato bộ tộc, chỉ cần ngươi là cường giả thì có đầy đủ quyền phát ngôn.
Đứng Kamui bên người Seita sợ sệt nhìn giết người , còn một mặt cười híp mắt nam tử, không biết tại sao người đàn ông này đều giết người , còn có thể như vậy cười đây?
Sợ sệt lui về phía sau, Seita muốn thoát khỏi Kamui tồn tại, thân thể nhưng cứng ngắc không thể di động, nước mắt ở viền mắt bên trong đảo quanh, toàn thân lạnh run, chỉ có thể nhìn Kamui không ngừng tới gần hắn, trong miệng nói không tìm giới hạn, "Làm sao ? Lạnh không? Không có chuyện gì."
"Ngươi như thế muốn gặp Hinowa, vậy thì đi nhanh đi! Không phải vậy để Housen đại nhân ngăn cản , viên liền không phải chuyện tốt đẹp gì ." Kamui ý cười không thay đổi nói rằng, cũng biết tiểu quỷ là sợ sệt như vậy chốn Tu La cảnh, viên đều sẽ có nhìn thấy một ngày, mình chỉ là sớm để hắn nhìn thấy thôi.
Kamui xoay người rời đi, ở mặt trước dẫn đường, chặn đường đã bị giải quyết, vậy thì đi thôi!
"Ngươi đang đùa ta đi! ngươi không phải chúng ta đồng bạn, tại sao phải giúp ta đây? Cũng không phải Housen đồng bạn, ngươi đến cùng phải làm gì? Là người nào?" Seita rất thông minh, trước là vẫn muốn muốn gặp Hinowa mới quên suy nghĩ, bị Kamui giết người như thế một kích, nên cái gì đều muốn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Chi Thủ Hộ (gintama đồng nhân)
RandomNGÂN CHI THỦ HỘ ((gintama đồng nhân) Tác giả: Yêu Dạ Du Liên thành ba sao VIP xong xuôi Tổng đề cử: 45099 tổng nhân khí: 50769161 Việc nhà quốc sự chuyện thiên hạ, mọi chuyện nhúng tay! Hắc đạo bạch đạo Tu La Đạo, đạo đạo thông ăn! Bị người chém li...