Cẩm Minh Nghi Ngọc [Cung Đình]

461 3 0
                                    

Tên truyện: Cẩm Minh Nghi Ngọc

Tác giả: Khuynh tâm vi khanh

Nàng là nữ tử lại phải ở này nam tôn nữ ti đích thế giới lí quá nam nhân đích cuộc sống, nàng là Khâu Vương phủ đích đích đứa con cả, Khâu Cẩm Minh.

Nàng là đương kim đích Trưởng Công chúa, một giới nữ lưu lại phải gánh vác vốn là nàng Thái tử ca ca phải gánh vác đích thiên hạ trọng nhâm! Phong hào Nghi Ngọc.

Nàng thầm nghĩ tá Thái giám tên, hảo hảo bình phàm vô ưu đích quá hoàn này sinh, không ngờ lại tránh không khỏi Hoàng gia đích đấu tranh.

Nàng thầm nghĩ làm bạn nữ nhân chậm rãi lớn dần, cũng không liêu thế nào cũng phải đam khởi thiên hạ trọng nhâm còn phải lấy hôn nhân vi hy sinh phẩm.

Nàng cùng nàng đến tột cùng là vận mệnh nhất định đích khiên bán, vẫn là tình cảm đích không tha?

Đệ1 chương Khâu Cẩm Minh

Theo nàng cố ý thức khởi, nàng đã biết đạo chính mình chính là mẫu thân tranh đoạt Phụ thân sủng ái đích một loại công cụ... Nàng là Khâu Vương phủ đích Nhị Công tử, đúng vậy,' Công tử' một cái nữ nhân lại phải quá nam nhân đích cuộc sống. Ở này nam tôn nữ ti đích thế giới lí, không biết là hạnh vẫn là ai?

Của nàng mẫu thân Mạc Thị là Hình bộ Thượng thư Mạc Văn chi nữ, mà của nàng nhị nương Tiễn thị còn lại là Trung Nghĩa tướng quân Tiễn Uy chi nữ, Mạc Văn cùng Tiễn Uy mặc kệ là ở hướng thượng vẫn là tư để hạ đều là nước lửa không để cho, mọi chuyện so sánh với góc. Đương Mạc Văn biết Tiễn Uy phải đem chính mình đích nữ nhân gả cấp Khâu Vương gia khi, thế nhưng hoang đường đích cũng thỉnh cầu Hoàng Thượng đem chính mình đích nữ nhân gả cấp Khâu Vương gia, bất quá chính thất vẫn tới nay đều chỉ có một vị, Hoàng Thượng nhất thời khó xử cũng không biết phải phong vị ấy vi chính thất, vị ấy vi tiểu thiếp, lúc này Hoàng hậu tiện ra cái chủ ý, trước chẳng phân biệt được lớn nhỏ, đều lấy chính thất đích thân phận tiến vào Vương phủ, nhưng ai trước vi Khâu phủ duyên hương khói, ai chính là chính thất.

Khâu Vương gia danh: Khâu Phi Minh, cũng là cái phong lưu người, ở thú các nàng phía trước, trong nhà đã là tiểu thiếp thành đàn, thả đã muốn có hai tuổi đích đứa con Khâu Thành An. Tiễn thị ở một lần đăng thị thượng ngẫu nhiên gặp Khâu Phi Minh liền đối hắn kia anh tuấn đích bề ngoài, Tiêu sái đích khí độ khuynh tâm không thôi. Không để ý hết thảy đích phải đem chính mình gả cho hắn, mà Tiễn Uy lại ra danh đích thị nữ như mệnh, tự nhiên liền theo Tiễn thị. Kia cùng Tiễn Uy đấu nửa đời đích Mạc Văn nghe nói tin tức, Trải qua cân nhắc hạ đương kim trên đời thật đúng là tìm không ra có thể cùng Khâu Phi Minh thất xứng người, tuy nhiên Khâu Phi Minh tiểu thiếp thành đàn, nhưng người nào nam nhân không phải ba thê bốn thiếp? Lại nói nam nhân thê thiếp càng nhiều cũng không chứng minh hắn bản lĩnh càng lớn? Quan trọng nhất chính là Hoàng Thượng coi trọng hắn, nếu có thể đặt lên, kia đối chính mình đích tiền trình cũng là rất có ưu đãi. Mà kia thứ tử liền lại càng không dùng lo lắng, chỉ cần tương lai hắn đích tôn tử ra sinh, thì phải là đích tử, tự nhiên có thể kế thành Vương gia đích y bát, hắn lại có gì cụ?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 05, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cẩm Minh Nghi Ngọc [Cung Đình]Where stories live. Discover now