Đệ 382 huấn tìm tới cửa hưng binh vấn tội
"Yorozuya, đồ vật, ôm! !" Hijikata đem trong tay trẻ con đồ dùng phân một chút cho Gintoki ôm, sau đó ở tiện đường nhà hàng đóng gói một chút ăn, nếu như Yorozuya tiểu quỷ không luộc cơm cũng có thể đủ phân lượng, Yato lượng cơm ăn cùng chiến đấu đẳng cấp thành tỉ lệ thuận.
Bốn nam nhân, một đứa bé, ở Kabuki-chou tiến lên, chỗ cần đến Yorozuya.
Gintoki cũng vui mừng , dọc theo đường đi đùa tiểu quỷ, nếu có thể đem tiểu quỷ chọc cười khóc, hội càng thêm vào hơn thú, có thể tiểu quỷ chính là cùng Gintoki giang lên, chính là không khóc, dọc theo đường đi cười ha hả.
Tiểu hài tử bản tính, còn tùy ý ở Gintoki trắng nõn trên khuôn mặt sờ mấy cái, làm cho nam nhân môn rất muốn đem này cái tay nhỏ bé cho chém xong việc. Ghê tởm nhất chính là, tiểu quỷ kia như là biết rồi cái gì tự, giẫy giụa muốn bò đến Gintoki trong lồng ngực.
Gintoki trốn một chút mở, khuôn mặt tươi cười liền đánh lên, một bộ ngươi dám để cho sẽ khóc cho ngươi xem dáng vẻ.
Gintoki buồn cười, đùa tiểu quỷ, chính là không đưa tay ôm tiểu quỷ, tiểu quỷ là không thể quá sủng, không phải vậy dưỡng ra tới một người kiêu căng hài tử, không phải ai đều có thể đối phó.
Hơn nữa, trong tay mình còn nhấc theo đồ đâu? Đã bị Tatsuma phân đi hơn nửa, vẫn có rất nhiều ở trong tay.
Ba nam nhân trong tay nhấc theo tràn đầy đồ vật, duy nhất không mang đồ cũng ôm một tóc bạc tiểu quỷ, ở Kabuki-chou hoành hành, hấp dẫn chính là đông đảo xem quan.
Một đường đi được thông thuận, Gintoki nghĩ là nhanh lên một chút về Yorozuya bổ sung đường phân, trong nhà không có đường phân, đi ra cũng là vì chuyện như vậy, mới gặp phải nhiều chuyện như vậy, mua dâu tây bánh gatô vững vàng bị mình đề ở trong tay, sẽ không để cho bất luận người nào phá hoại.
Dám động bánh gatô giả, giết không tha!
Bánh gatô là Gintoki ở các nam nhân bất đắc dĩ trong ánh mắt, nghênh ngang lắc tiến vào ngọt phẩm ốc mua a! Gin ngày hôm nay xuất huyết nhiều , xem ra muốn khỏe mạnh kiếm tiền , không phải vậy bọn họ sẽ phải chịu đói .
Gintoki không biết chính là, không cần nói hội Yorozuya ăn cơm, Yorozuya đều phải bị người cho san thành bình địa , ở hai con dã thú đối lập trung, không san thành bình địa cũng gần như , Yorozuya ngồi hai vị Đại Phật, chỉ là như vậy nhàn nhàn một toà, ở bàn hai bên sô pha.
Đen sì trầm thấp khí áp, để Yorozuya sủng vật Sadaharu bản năng cảm giác được nguy hiểm, na đến ngoài cửa, hai tên tiểu quỷ cũng tâm ưu, trốn ở một bên xem TV, tận lực lơ là hai người kia tồn tại.
Kagura ám mắng mình ngớ ngẩn, tại sao phải phát bức ảnh đi kích thích con dã thú này, được rồi, hiện ở tìm tới cửa , nếu như hắn dám gây sự với Gin, nhất định không khách khí ra tay với hắn.
Hồn nhạt ca ca, với ai phân cao thấp đây? Gin lại không phải ngươi, dựa vào cái gì sinh khí a!
Ngoan ngoãn mang theo ngươi sư đoàn ở trong vũ trụ tìm kiếm người mạnh mẽ chiến đấu không liền có thể lấy , tại sao muốn xuất hiện ở trước mặt của bọn họ, quấy rối Gin sinh hoạt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngân Chi Thủ Hộ (gintama đồng nhân)
NezařaditelnéNGÂN CHI THỦ HỘ ((gintama đồng nhân) Tác giả: Yêu Dạ Du Liên thành ba sao VIP xong xuôi Tổng đề cử: 45099 tổng nhân khí: 50769161 Việc nhà quốc sự chuyện thiên hạ, mọi chuyện nhúng tay! Hắc đạo bạch đạo Tu La Đạo, đạo đạo thông ăn! Bị người chém li...