Mingyu luôn luôn bắt đầu một ngày mới của mình từ 5 giờ sáng.
Vệ sinh cá nhân một chút, chọn quần áo này, vuốt tóc, bôi kem, lắc lắc cái hông một chút ... sau đó sẽ nhìn qua đống giấy nhớ được cậu dán chi chit từ đầu giường, tủ quần áo, mặt bàn cho tới cái bể cá vàng nhỏ nhỏ xinh xinh để trên bệ cửa sổ phòng.
Mingyu cầm lấy ví tiền và đi thẳng tới khu chợ lớn cách căn nhà nhỏ của cậu vài dãy phố.
Từ củ hành, cà rốt, con cá, miếng thịt ... cậu đều nhớ hết những gì mình cần, trong đầu tính toán liên tục và miệng lẩm bẩm giá tiền hôm qua với hôm nay của mớ rau nọ như những bà mẹ nội trợ ngoài kia.
Dọn dẹp đồ đạc, gom quần áo bẩn vào rổ, cho bé cá một ít thức ăn, và tưới nước cho chùm hoa lưu ly xanh ngay bên cạnh nó đã nở rộ dưới một chút ánh nắng dịu nhẹ hiếm hoi của ngày đông mới bắt đầu.
Tự do tự tại, yên lặng mà thanh bình, tất cả những ngày tháng hiện tại, im im lặng lặng một mình.
Kim Mingyu là chủ của một quán ăn tự mở nọ.
"Leng keng ... "
Trước mặt kính của cánh cửa trắng có treo một vòng hoa nhỏ, khi cửa mở ra sẽ kéo theo cái chuông nhỏ ở phía trên tạo ra âm thanh rung lắc nhẹ, báo hiệu có người vào.
Mingyu mang theo một thân cao ráo đang lạnh buốt vì cái nhiệt độ khắc nghiệt của mùa đông năm nay tiến vào, trước đó cậu đã đứng trước cửa và phủi cho hết những bông tuyết vướng ở trên vai mình khi đã đi bộ cả quãng đường từ nhà cho tới khu phố nhỏ này.
"Đến rồi sao ?"
Một tiếng nói trầm ấm vọng ra từ sau quầy ăn, trong khu bếp lúc này đã có một cậu trai khác đang lúi húi cầm con dao sắc nhỏ, tạo ra những tiếng động đều đều nhẹ trên mặt thớt.
Trong cái không gian khép kín rộng rãi và yên bình này tạo nên cái cảm giác thật khác biệt so với cuộc sống đang vào lúc nhộn nhịp ở ngoài kia, một không gian riêng hiếm có.
Mingyu cầm túi đồ mà mình đã đi chợ mua từ lúc sáng sớm để lên bàn bếp, cởi áo khoác và bắt đầu bày biện đồ, không quên nhìn người nọ và nở một nụ cười để chào cậu.
Cậu xắn tay áo, chống hai tay lên bàn bếp và tỏ vẻ như đang suy nghĩ gì đó một chút, rồi lặng lẽ thở dài. Biểu cảm được thay đổi hoàn toàn cứ như vừa mới tiếp thêm một sức sống mới. Lắc lắc cái cổ một chút, thậm chí còn có tiếng răng rắc phát ra chứng tỏ chủ nhân của nó đã rất mệt mỏi.
Đây là thói quen Kim Mingyu làm mỗi sáng khi bắt đầu một ngày mới.
"Cho cái menu ngày đông nào Seokmin !"
Mingyu đột nhiên quay đầu lại nhìn người bên cạnh vẫn đang chăm chỉ băm băm chặt chặt, lớn tiếng hỏi một câu.
Ngược lại, người tên gọi là Seokmin kia tại không hề tỏ ra biểu hiện của sự ngạc nhiên khi người bạn của mình lại có thể thay đổi thái độ nhanh như vậy, đối với cậu lại cười tươi hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] [Oneshot] (Meanie) Nhờ cậu gửi người ấy
FanfictionTiêu đề : Nhờ cậu gửi người ấy Mẹ đẻ : Bunny Carrot (chủ nhà) Thể loại : fanfiction,oneshot,SE Pairing : Meanie (chính) ft CheolHan x JunHao "Dọn dẹp đồ đạc một chút,gom quần áo bẩn vào rổ,cho bé cá một ít thức ăn,và tưới nước cho chùm hoa lưu ly x...