Ngân Chi Thủ Hộ 10

1.1K 13 3
                                    

Đệ 611 huấn vận mệnh chỉ dẫn hòa âm tấu minh

Gintoki vung lên khóe miệng, này không, nên nói như thế nào đây? Như vậy xảo gặp phải Tatsuma, nói chuyện là muốn rời khỏi Địa Cầu, nghe Mutsu ngữ khí là cảm giác được Địa Cầu không tầm thường, mới muốn tránh thoát không tầm thường, tìm tới chỗ mấu chốt, làm thương nhân, không thể nghi ngờ trực giác của bọn họ là nhạy cảm.

"Mutsu, đem xe đổ về đi vừa nãy trải qua nam tử tóc bạc bên người." Tatsuma thu lại nụ cười, đối Mutsu ra lệnh, lãnh khốc trung mang theo mơ hồ chờ đợi.

Mutsu biết ngớ ngẩn lão đại là thật lòng, đem xe như thế một lùi về sau, tốc độ nhanh Gintoki còn đang suy nghĩ muốn làm sao giữ Tatsuma lại, xe đã ở bên cạnh hắn dừng lại, người trong xe nhìn hắn xuất thần, con ngươi kịch liệt co rút lại, Gin đáng sợ như thế sao? Gintoki tích tụ.

"Tatsuma!" Gintoki môi mỏng trung phun ra hai chữ, màu bạc tóc quăn bị gió đêm vung lên, lộ liễu trong nụ cười tràn đầy là sủng nịch, "Lại bị Mutsu bắt được sao? Như thế không chăm chú làm ăn, cẩn thận đại thúc đem ngươi lột da của ngươi ra nga!"

Tatsuma hai chữ, không đặc biệt gì, nhưng từ Gintoki trong miệng phun ra, mang theo sức mê hoặc nguy hiểm đến tính mạng, gây nên bị bóp méo ký ức cộng hưởng, dằn vặt Tatsuma, không cảm thấy lời ra khỏi miệng, "Ahaha, Kintoki, ngươi đây là muốn đi nơi nào? Một người ở đại lối đi bộ lắc lư."

"Tatsuma, ngươi tiểu tử này, Gin từng nói với ngươi bao nhiêu lần , là Gintoki, Gintoki, không phải cái gì Kintoki, ngươi đến cùng có nghe được hay không a! Hồn nhạt." Gintoki kêu gào xù lông đồng thời, người cũng quán tính đối Tatsuma bắt đầu tứ chi giao lưu, bạo lực giáo huấn.

Gintoki động tác đem Tatsuma đại đại kinh ngạc một cái, hắn kinh ngạc không chỉ là Gintoki rất quen khẩu khí, còn có dễ dàng liền có thể tiếp cận hắn, động thủ với hắn, thân thể không có phản kháng, hoặc là nói liền phòng bị đều không có, cái này nhận thức để Tatsuma cảm thấy Gintoki cùng mình trong lúc đó quan hệ tuyệt đối không đơn giản, như vậy tại sao mình không nhớ ra được hắn?

"Không phải Kintoki, là Gintoki, Gintoki a!" Câu nói này hồi âm bình thường ở Tatsuma trong đầu không ngừng va chạm, trong ký ức thật giống có người nói rồi câu nói này không ngừng ngàn lần vạn lần, đối với hắn bạo lực giáo dục là xưa nay không ít quá.

Gintoki bởi vì Tatsuma quen thuộc ngữ điệu, quán tính động tác, ở phản ứng lại thời điểm, rất tự nhiên thả ra bị hắn bạo lực đối xử người, thuận tiện mắt liếc đã kinh ngạc đến ngây người Mutsu, rõ ràng liền rất giật mình , nhưng đáng tiếc nữ nhân ngụy trang quá tốt, trên mặt lăng là không có một tia vẻ mặt a! Khuôn mặt bắp thịt hoại tử.

"Khụ khụ! Gin không tìm được xe về Kabuki-chou, Tatsuma, đưa Gin trở lại." Gintoki mệnh lệnh chuyện đương nhiên, cũng mặc kệ Mutsu cùng Tatsuma làm sao nghĩ, người đã xoay người ngồi vào chỗ ngồi phía sau, cùng Tatsuma ngồi cùng một chỗ.

Toàn bộ không gian đầy rẫy Anh Hoa mùi vị, nhàn nhạt nhiệt độ còn lưu lại ở trên người, Tatsuma tầm mắt chuyển qua Gintoki trên người, theo cảm giác đi, nếu đối người này là so Kintoki còn cường liệt hơn phản ứng, liền nên đi thực tiễn một phen, chân chính nhận rõ tâm hướng tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngân Chi Thủ Hộ (gintama đồng nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ