[ này loạn thất bát tao thế giới ] tác giả: Khải Tử Tây [Kẻ ngốc tây]

18 0 0
                                    

Giá cá loạn thất bát tao đích thế giới 1

24

THÁNG 9

2013

Để lại phản hồi

by gracefairy in Uncategorized

[ này loạn thất bát tao thế giới ] tác giả: Khải Tử Tây [Kẻ ngốc tây]

Thuộc tính phân loại: Giá không / Tây Phương ma huyễn / Tiểu Bạch / thoải mái

Mấu chốt tự: Mễ Lỗ Ô Pháp liệu lý mỹ thực

Đệ 1 chương kiểm thi bãi

Bạch Sa Loan, lại danh kiểm thi bãi, cùng gần nhất lưu hành tại dạ điếm bên ngoài kiểm thi đề tài ý tứ là giống nhau , chỉ là nơi này kiểm , phần lớn đều là toàn thi...... Đương nhiên, là chỉ hoàn toàn hôn mê mau treo cái loại này ngụy thi thể, một cứu không đứng dậy, liền biến thật sự thi thể, cho nên mới sẽ bị nị xưng kiểm thi bãi.

Tuy rằng lý tên rất khó nghe, nhưng trên thực tế Bạch Sa Loan là xinh đẹp Reese bản hạp loan nội ao xứ sở thiên nhiên hình thành một tiểu bờ cát, tế bạch hạt cát chủ yếu là vỏ sò trường kỳ nhận đến sóng biển cọ rửa hòa thanh tẩy sở hình thành.

Hạp loan ngư lấy được đầy đủ, là bởi vì hai bên sinh trưởng tươi tốt thực vật hạp cốc, trải qua không chừng khi mưa cọ rửa xuống dưới phong phú dưỡng phân tạo nên mà thành, khiến cho khoảng cách nơi này rất gần một thôn trang nhỏ có thể an cư... Không có nhạc nghiệp.

Này thôn trang nhỏ kêu Lục Phúc thôn, là cá nhân khẩu vỏn vẹn 500 nhiều người thôn trang nhỏ, vài thập niên tiền thậm chí chỉ có không đến 100 nhân tả hữu, còn vi cái gì kêu Lục Phúc thôn? Nghe nói đệ nhất vị lên bờ người sáng lập tại thủ danh tự khi, nhìn đến lục chỉ biên bức đổi chiều tại trên cây, cho nên kêu Lục Phúc thôn.

Thôn trang đối ngoại cơ hồ thuộc về phong bế trạng thái, rất ít có nhân bước ra này phong bế khu vực.

Lục Phúc thôn sở tại vị trí thực đặc thù, nó trên thực tế là vị vu Shangri-La đại lục hoang vu một góc, thôn phía tây là thực phổ thông, không cái gì hảo giảng, nhưng là tràn ngập các loại giai vị ma thú, hơn nữa là núi cao phập phồng ma thú sâm lâm, thường xuyên có mạo hiểm giả hòa dong binh đoàn xuất nhập, nhưng là bởi vì tới gần Lục Phúc thôn này trắc ma thú sâm lâm tu lướt qua núi cao chỗ cao nhất, hơn nữa sơn kia một bên ma thú sâm lâm phạm vi quảng đại, bởi vậy Lục Phúc thôn sở tại này một bên không lớn ma thú sâm lâm vốn không có người ở xuất nhập quá.

Thôn phía đông là quỷ dị khủng bố, tràn ngập các loại nguy hiểm thực vật, động vật cơ hồ không có, nhưng là côn trùng cũng không thiếu tử vong sâm lâm, toàn bộ sâm lâm sắc thái nhìn như minh lượng tươi mát, lại tràn ngập đủ loại kiểu dáng nguy cơ, nếu nói khiến một mạo hiểm giả lựa chọn tiến vào ma thú sâm lâm hoặc là tử vong sâm lâm thám hiểm, có kinh nghiệm nhân hội lựa chọn ma thú sâm lâm, dù sao còn sống cơ hội so với tử vong sâm lâm mà nói kia cơ hồ là gấp hai đã ngoài, hội lựa chọn tử vong sâm lâm thám hiểm bình thường đều là ngu ngốc hoặc là điên cuồng dược sư.

Thôn phương bắc chính là kiểm thi bãi cái kia Reese bản hạp loan, phía nam còn lại là bởi vì không có nhân thường xuyên hành tẩu hoặc thanh lí, khiến cho kia nguyên bản liền không giống lộ Tiểu Lộ đã sớm bị cỏ dại cấp bao phủ, cố tình đó là duy nhất một cái đi thông ngoại giới đường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ này loạn thất bát tao thế giới ] tác giả: Khải Tử Tây [Kẻ ngốc tây]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ