xuyên qua chi Khúc Lãnh Thần

26 0 0
                                    

======================================================================

[ xuyên qua chi Khúc Lãnh Thần ] Minh Thương mười đêm

Khúc Lãnh Thần mang theo sáp nhập vào linh hồn năng lực xuyên qua......

Khúc Lãnh Thần chiếm được một đứa con nít thân thể......

Bất quá,

Thân thể này sau khi lớn lên cái này bức dung mạo là sưng chuyện gì?

Thân thể này bị nghiên cứu ra tới các loại kỳ dị hiện tượng là sưng chuyện gì?

Thân thể này chung quanh đại hiến ân cần một đám nam nhân là sưng chuyện gì?

Trọng yếu nhất ,

Thân thể này trong bụng nhiều ra tới kia đoàn thịt là sưng chuyện gì a???

Chú ý: Này văn có chút Tiểu Bạch, có chút tô. Thuộc tính vì quá trình np, kết cục không biết là np còn là 1v1, sinh tử. Chủ thụ. Thỉnh tự chuẩn bị cột thu lôi.

Văn chương lại một lần sửa đổi hạ xuống, xem qua đồng hài cũng không cần trở về xem một lần, chủ yếu sửa chữa đúng là trư chân tính cách vấn đề, mười đêm tổng cảm giác có chút không đúng, trư chân tính cách biến hóa được quá nhanh, hiện tại đổi thành trư chân trước mặt người khác giả vờ tính cách cùng chân chính tính cách, như vậy hẳn là liền không hội có vẻ như vậy đột ngột......

embed560″36821747″ style= src="http://img.uu1001.cn/bcv3.swf?v=20121219″//embed của ta chuyên mục, cầu bao nuôi nha...... Hiện tại có cái gì thông tri ngay tại chuyên mục trong viết ra, chú ý a a......

img src=http://pic.yupoo.com/nalanxx/d22fyqxu/medish.jpg

======================================================================

Văn chương loại hình: Nguyên sang - đam mỹ - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng

Tác phẩm phong cách: Chính kịch

Tương ứng hệ liệt: Tương lai

Văn chương tiến độ: Còn tiếp trung

Văn chương số lượng từ:109823 chữ

đệ 1 chương nhân vật chính, ngươi đáng chết mất

"Đệ nhất danh, Khúc Lãnh Thần, tổng phân 100 phân."

Lớp học thành tích cuộc thi rơi xuống, sở hữu sư sinh công nhận thiên tài Khúc Lãnh Thần như cũ là làm cho người nhìn lên max điểm thành tích. Mười hai tuổi hắn cười tủm tỉm lên đài dẫn đi phiếu điểm, ngóng nhìn nhanh chút ít về nhà cho ba mẹ xem. Hắn biết rõ ba mẹ quan hệ không tốt, thường xuyên cãi nhau, khiến cho bọn hắn tâm tình cũng một mực không tốt, chỉ có chính mình mang theo max điểm thành tích về nhà lúc, bọn họ nụ cười trên mặt mới có thể không phải bình thường miễn cưỡng cười vui, tâm tình của bọn hắn cũng sẽ biến hảo.

Cho nên hắn mười phần cố gắng tìm được max điểm, hơn nữa, cặp này hắn mà nói cũng không khó. Chỉ cần hắn làm cho tay trái đụng phải bài thi, tất cả đáp án đều sẽ xuất hiện ở trong đầu của hắn, không sai chút nào.

Đúng là, hắn có loại năng lực này, hơn nữa là trời sinh . chỉ cần tay trái của hắn đụng phải vật gì đó, hắn muốn biết liền có thể ở trong đầu hắn hình thành đáp án, cái gì cũng có thể, không có ngoại lệ! Chỉ là loại năng lực này có một cái di chứng, dùng qua đầu cái ót túi hỗn loạn, mười phần muốn ngủ mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

xuyên qua chi Khúc Lãnh ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ