Unan;
Ang Unan ang kilalang sandalan natin pag pagod na tayo, andyan para may yakapan tayo at naghihintay para sayo pag gusto mo ng MAGPAHINGA.Ang 'Unfair'. Kung nagsasalita lang ang unan siguro nasigawan at nasumbatan ka na niyan.
Aminin natin.... hindi man natin sinasadya pero Unan talaga pinagbubuntungan natin ng hinanakit natin.
Galit, inis, sakit, minsan pa punasan ng luha pag walang kumot yakapan pag may gustong karamay at dumadamay sayo sa lungkot ng buhay mo andyan ang unan Sandigan mo.Nakakalungkot man isipin na iba ang dahilan ng Galit mo pero eto si Unan sinusuntok mo dahil ayaw mong makapanakit ng tao, kung saan saan mo hinahampas si Unan kasi ito lang ang alam mong paraan para mabawasan ang galit mo.
Yung Sakit na nararamdaman mo dahil sa isang tao, andyan si Unan handang saluhin ang Luha mo ...
Yayakapin mo sa oras na malungkot ka.
Minsan pa nga pag pagod ka na nandyan ang unan sasaluhin ang ulo mo para makapag pahinga ka.
Pag gusto mong matulog andyan siya katabi mo, komportble ka.My point here is; Kahit maliit na bagay lang ang nagawa/nagagawa niyan sana maApreciate mo/natin, bigyan natin ng halaga ang mga bagay na nakakatulong satin o Nakakapagpasaya.
Pag bibigay Halaga at pag tanaw ng utang na loob. Although Hindi naman sa sinusumbat ang nagawang kabutihan, tanging respeto para sa nagawa nito. Simpleng Pasasalamat, Totoo at Galing sa Puso.~End?
BINABASA MO ANG
All about Love x Live
RandomIt is all about love and live This is kind of advice and my opinion of 'that' stuff That; All about Love x Live #Opinion @Just_Khaye ®Burcekx ®Swag na author™