Justice For Single;
Maraming nagtanong sakin kung bakit ang galing ko daw humugot at mag advice pag dating sa Love e single naman daw ako, walang karanasan dito.Yung totoo? Compliment ba yun o Pang iinsulto?
Should i thank them? Kasi parang ang pinapalabas nila na Kahit wala akong karanasan eh may Alam ako.
Or Dissapoint? Kasi 'wala kang Alam wag kang makielam' ang dating sakin nito. Tho' hindi talaga yan ang ibigsabihin n'on yung parang wala akong karanasan kaya wala rin akong dapat alam.
Trivia; May ibat ibang uri ng Single.
Ang single na dati ay Taken.
Humuhugot sila kasi dati ay may karanasan sila, alam na nila ang pakiramdam nito. Minsan sa Hugot nila Dinadaan ang Dating sakit ng nakaraan or should i say nakaraan pero masakit parin kahit sa kasalukuyan.
Oo, sa gantong klase ng single hindi matatanong sakanila 'yon.Pero paano naman sa Single since Birth? Hustisya diba!
Single nga, walang karanasan pero may Alam.
Siguro hindi kailangan ng karanasan para magkaroon ng nalalaman.
Sapat na ang PAGBABASA ng WATTPAD na may Hugot, Palabas sa Telebisyon na tungkol sa PAG IBIG.Ngunit alam nating hindi sapat iyon para masabing 'Expert' sila
Kasi kahit anong galing mong Mag Advice sa Broken Hearted na Tao, pag ikaw ang nasa sitwasyong iyon, Mahirap e-apply sa sarili ang mga sinasabi mo dati.Shet! Kaya ang daming single na ayaw maging Taken takot sumugal! Takot masaktan! Takot na sila naman ang papayuhan hindi na sila ang magpapayo.
JUSTICE FOR SINGLE! Hahaha!
~End?
,Parang si Author xD
BINABASA MO ANG
All about Love x Live
RandomIt is all about love and live This is kind of advice and my opinion of 'that' stuff That; All about Love x Live #Opinion @Just_Khaye ®Burcekx ®Swag na author™