[Longfic] [Kryber] Always love you

3.3K 27 5
                                    

Ngày hôm nay, nhà trường tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cấp hai cho các học sinh cuối cấp. Đứng trong top những học sinh xuất sắc nhất trường, Amber rất vui vẻ khi ba mẹ dẹp hết công việc sang một bên để đến xem con mình nhận thưởng.

Khi thầy hiệu trưởng đọc tên Amber lên bục cùng các bạn khác, cậu hồi hộp bước lên và nhìn xuống chỗ ba mẹ ngồi, cả hai cùng đứng dậy vỗ tay với khuôn mặt đầy tự hào. Đây sẽ là một ngày khó quên trong cuộc đời của Amber, khuôn mặt tươi cười của ba mẹ chính là động lực để Amber học hành chăm chỉ.

Tối hôm đó bà Liu đã làm món gà hầm mà Amber rất thích để chúc mừng đứa con duy nhất, cả nhà đã rất vui vẻ, suốt buổi chỉ toàn tiếng cười.

-Ba biết con đã học rất chăm chỉ, và điều đó đã được đền đáp xứng đáng. Ba mẹ thật sự rất tự hào về con.

-Cố lên con nhé, đây cũng mới chỉ là những bước khởi đầu thôi – Bà Liu ôm vai Amber.

-Dạ - Amber cười tươi hết cỡ.

-***-

-Amber, đây là danh sách những trường tốt nhất Seoul mà ba đã tìm hiểu. Con hãy chọn lựa xem.

Có những sáu trường nên rất khó để lựa chọn. Ấn tượng về bề dày thành tích học tập, trường SM là nơi Amber muốn được học. Đương nhiên ba mẹ cũng ko có ý kiến gì, dù tiền học khá cao nhưng nó xứng tầm với cách giảng dạy cũng như cơ sở vật chất trên cả tuyệt vời ở đây.

Chỉ sau vài ngày nộp đơn, Amber đã nhận được giấy báo trúng tuyển. Điều này cũng ko có gì bất ngờ vì thành tích học tập quá xuất sắc của cậu ấy. Hồi hộp và lo lắng là tâm trạng của Amber hiện giờ, một môi trường mới, bạn bè mới, tất cả đều mới. Cậu ấy rất háo hức đến ngày nhập học.

Ngày đầu tiên đi học ở ngôi trường mới, ko biết có phải do hồi hộp ko mà Amber đã để quên tất cả bút viết ở nhà. Cũng may là có một cô bạn đã cho cậu ấy mượn tất cả, sau đó họ đã trở thành đôi bạn rất thân. Từ ngày chơi thân với Amber, Luna đã có nhiều tiến bộ trong học tập, tình bạn của hai người là sự ngưỡng mộ của nhiều bạn trong lớp.

Thông minh, siêng năng, Amber tiếp tục trở thành một trong những học sinh xuất sắc nhất trường SM.

Thời gian trôi qua thật nhanh Amber giờ đã là học sinh lớp mười hai, ngày khai giảng năm học mới Amber vẫn cảm thấy hồi hộp cứ như là học sinh lớp mười. Những học sinh xuất sắc nhất lớp mười hai sẽ đứng thành hai hàng để rải hoa chào đón các đàn em khối mười, Amber là một trong những học sinh cuối cấp có được vinh dự đó. Khi các học sinh khối mười lần lượt bước qua, Amber cảm thấy hồi hộp vô cùng, mới hai năm trước thì cậu chính là một trong những học sinh bước đi dưới những cánh hoa đó. Amber đặc biệt chú ý đến một cô bé với một nụ cười thật thu hút, rạng rỡ, trái tim đột nhiên đập lên rộn ràng. Kể từ lúc đó cậu đã ko thể quên nụ cười tỏa nắng, đáng yêu đó.

Kể từ đó cuộc đời Amber đã có nhiều sự thay đổi đáng kể, cậu ấy dường như đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng. Lần đầu tiên trái tim Amber biết thế nào là nhớ nhung, hồi hộp, đau khổ và tuyệt vọng. Đối với người luôn xem việc học là quan trọng nhất, là ưu tiên hàng đầu thì những tình cảm đầu tiên là một cái gì đó rất mới mẻ, rất cuốn hút. Phải, con mọt sách ấy đã biết yêu rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] [Kryber] Always love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ