Character roles

174 9 0
                                    

Jerome Ponce as Luke - anak ni ser chief at maya, kapatid ni nikki at abby . Matangkad,maputi,gwapo,makulit,malakas appeal,mabait,mayaman at friendly hearthrob rin siya sa campus nila at sila ang may ari ng Lim Aviation .
July 30,1998: 18 years old

Jane Oineza as Natalia - siya ay galing sa simpleng pamilya o mahirap at broken family at sa bahay at school lang umiikot ang buhay niya, Simple,maganda,maputi,mabait,tahimik,mapagmahal sa kanyang nanay at matalino,sakitin.
December 31,1999: 17 years old

Marlo Mortel as Nicolo - best friend ni luke at may crush siya kay nikki sila naman ang may ari ng Cortez Company . Matangkad,moreno,malakas appeal,makulit,friendly,mabait,mayaman,at habulin rin ng mga babae.
June 30,1998: 18 years old

Janella Salvador as Nikki - anak ni ser chief at maya , kapatid ni luke at abby . Maputi,mabait,medyo masungit,makulit,friendly,moody, kikay,mayaman,maraming nanliligaw pero niiisa di sinasagot at basted yung mga manliligaw niya sa kanya.
November 19,1999: 17 years old

Supporting cast:
Girls:
Liza soberano as Agnes - kabarkada ni nikki sila ang may ari ng soberano aviation at may kaya sila at ang mga magulang niya ay kaibigan ng parents ni nikki . Sexy,malakas appeal,sweet,maganda,maputi,mayaman,mabait,friendly,maraming nanliligaw pero di niya sinasagot pero marami siyang crush .
January 30,1999: 17 years old

Sofia andres as Sofie - kabarkada ni nikki at silang ang may ari ng pinaka sikat na hotel at friend ng parents ni nikki yung mga magulang niya . Maputi,matapang, maganda,friendly,makulit,mayaman,at hate niya ang mga boys pero kung mag suot siya di masyadong girly parang pang boyish yung suot niya at mahilig sa dota at COC.
August 29,1999: 17 years old

Julia barretto as Juliana - kabarkada ni nikki sila naman ang may ari ng school nila o yung pinapasukan niya at ng mga kaibigan niya . Sexy,kikay,makulit,malakas appeal,magaling pumorma ng damit, maganda,mabait,friendly,matakaw at pizza lover,maputi,mayaman.
February 14,1999: 17 years old

Michelle vito as mich - kabarkada ni nikki sila ang may ari ng mga ibang resort at siya lagi ang tumatakbong president sa kanilang school. Maganda,maputi,mayaman,mabait,makulit,music lover,friendly.
October 27,1999: 17 years old

Boys:
Enrique gil as xander - kabarkada ni luke siya rin ay habulin ng mga babae at nakukuha niya lahat ng gusto niya kasi nga mayaman. Matangkad,gwapo,maputi,makulit,friendly,mapang asar,mabait.
March 30,1998: 18 years old

Diego loyzaga as james - kabarkada ni luke anak siya ng pulitiko at pulitika na magulang . Matangkad, gwapo, habulin ng babae, chikboy,friendly,mabait,mayaman.
May 31,1998: 18 years old

Inigo pascual as justine - kabarkada ni luke anak siya ng artista at habulin ng babae pero di siya chikboy . Gwapo,maputi,makulit,magaling kumanta,mabait.
October 20,1998: 18 years old

Jon lucas as lucas - kabarkada ni luke siya ay isang MVP basketball player at habulin rin ng mga babae pero torpe siya di niya maamin kung sino talaga gusto niya kasi nga torpe. Matangkad,gwapo,mabait,mahilig sa basketball at friendly.
July 23,1998: 18 years old

Mean girls:
Ingrid dela paz as Amanda - siya ay top 1 sa kanilang school every year ayaw niyang nasasapawan hanggang sa natalo siya ni natalia sa katalinuhan mas naging masama siya natalia at best friend niya si joni at may gusto siya kay justine . Maarte,maganda,mayabang,malandi.
June 16,1998: 18 years old



Loisa andalio as louise - siya naman ang lagi rin lumalaban bilang president pero lagi siyang natatalo kay michelle kaya galit siya kay mich at may gusto siya kay lucas Maarte,maganda,mayabang,malandi, kaibigan niya si joni .
April 17,1999: 17 years old



Chienna filomeno as carla - siya ay may gusto kay james na pinapangarap niya na maging sila pero ayaw siya . Maarte,snobber,mayabang,masama ugali, kaibigan ni joni.
May 14,1999: 17 years old



Kazel kinouchi as kate - siya naman ang may gusto kay xander pero di siya pinapansin kaya naiinggit siya kay hopie  kaya ayaw niya rin kay hopie at spoiled brat rin siya . Maarte,snobber,spoiled brat, masama ugali, kaibigan ni joni .
March 01,1999: 17 years old


Maris racal as moira - lagi siyang nagpapapansin kay nicolo pero di siya pinapansin dahil may crush rin siya kay nicolo at siya rin ang sumusunod sa utos ni joni kung ano ang gagawing masama kay-_____- malalaman natin hahaha. Malandi,masama ugali, kaibigan ni joni.
February18,1999 : 17 years old



Shy carlos as joni - siya ang ex ni luke . Kaya siya naging ex ni luke dahil niloko niya si luke at gusto niyang magkabalikan sila uli pero ayaw na siyang balikan hanggang sa malaman niya na mukhang si luke ay may gusto kay natalia mas lalong uminit yung dugo niya kay natalia hanggang umabot sa masamang binabalak niya kay natalia. Selfish,masama ugali,mayabang,malandi,maarte.
January 18, 1998: 18 years old

Best Barkada (BCWMH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon