Tricxey's POVHinila ko na papasok si Kenneth sa loob ng Mall.Yung mga ibang tao naman nadako ang tingin sa amin ni Kenneth.May nagawa ba kami?
Ang gwapo naman nung lalaki,girl.
Oo nga eh,kaso may panira.
Haha..Yung julalay niya hindi bagay dito sa Mall ng Fujiwara.
Napayuko na lang ako ng sinabi iyon ng mga babae.Yes!Dito kami pumunta sa Fujiwara Mall.Mukha ba talaga akong julalay?
"Tricxey,wag mo na lang sila pansinin."sabi sa akin ni Kenneth then I smile to him.
"Saan mo muna unang pumunta?"tanong niya sa akin.Saan nga ba kami pupunta?
"I want ice cream."sabi ko kay Netnet at hinatak ko na siya papuntang ice cream parlor.
"Ako na ang oorder,Ano ba gusto mo?"tanong sa akin ni Netnet.Wow.Libre na nga tapos siya pa ang oorder.
"Cookies and Cream."nakangiti kong sabi sa kanya.Adik na adik kase ako sa cookies and cream eh since nung pinatikim ako ni dad nun noong 14 y/o ako.
Umorder na si Netnet sa counter.Lahat ng mga babae nagtitilian.Sino ba namang hinde,ang gwapo ni Kenneth noh.
"Ito na."sabi niya sa akin sabay bigay na Cookies and Cream ko.*^▁^*
Nilantakan ko na yung cookies and cream ko.Wahh!!Ang sarap sarap nito.Maya maya nakita kong nakatitig sa akin si Netnet.
"Staring is rude,dre."sabi ko sa kanya at bigla akong ngumisi.Mukhang natauhan na siya dahil nag-iwas siya ng tingin.
"Hindi halatang favorite mo yang cookies and cream."sabi niya sa akin habang nakangisi siya.
"Hmmmpp."tanging nasabi ko then I heard him chuckle.
Kenneth's POV
Masarap kasama si Tricxey.Mukha siyang isip bata habang kumakain ng ice cream.
"Ikaw Netnet,anong favorite mong ice cream?"tanong niya sa akin.Wala pa akong nasasabihan ng favorite kong ice cream in my life.
"Rocky road."sabi ko sa kanya.Siya palang ang may alam ng favorite kong ice cream ah.
"Ah.."tanging nasabi niya.Ang bagal naman nitong kumain ng ice cream.
"Punta tayong Toms World."yaya ko sa kanya.Ngayon na lang ako ulit makakapunta sa Toms World.
"Sure."sabi niya sa akin.Nakita ko siyang ngumisi pero siguro guni-guni ko lang yon.
[ At Toms World ]
Pumunta agad ako sa yung larong mag te-Tekken ka.Basta yun yun.
Naglaro lang ako ng naglaro at andami ko nang ticket.Woah!Makaka-collect uli ako ng mga laruang kotse.I love car.
Tumingin ako sa paligid at wala akong ni isang anino ni Tricxey na nakita.Nasaan na kaya yung babaeng yun?
Nakita ko siya doon sa booth na kukuha ka ng mga stuff toys.
"TRICXEY."sigaw ko dahil ang ingay dito sa loob ng Toms World.
Hindi pa rin niya ako narinig kaya lumapit na ako sa kanya.
"Tricxey,ano ba yang ginagawa mo?"tanong ko sa kanya.Nag-angat siya ng ulo at nakita kong umiiyak siya.
"Why are you crying?"tanong ko sa kanya at hinawakan ko ang mukha niya.
Lub dub Lub dub Lub dub
Anong nangyayari sa heartbeat ko?Bakit ang lakas ng tibok nito?Mag papacheck-up na lang ako bukas.
"Hindi*sniff* ko makuha*sniff* si Spongebob."sabi niya sa akin at tinuro si Spongebob na nasa loob.
Nakailang token kaya ito?Wala man lang nakuha ni isa.
Hinawakan ko na yung hawakan at unti-unti ng umaangat si Spongebob.Yan!Malapit ng makapunta sa butas.Then...........
"Thank you Netnet.Nakuha mo si Spongebob."sabi niya sa akin at bigla niya akong niyakap.
"Welcome."sabi ko rin at niyakap ko rin siya.
"Favorite ko kase si Spongebob eh."sabi niya sa akin at bigla akong tumawa.
Nakita ko na lang siyang nag pout.
"Uwi na nga tayo."sabi ko sa kanya then kinaladkad ko na siya papuntang parking lot at inuwi ko na siya sa bahay nila.
&&&&&&&&&&
Kenneth and Tricxey at the topVOTE
COMMENT
SHARE
RAINGELVIL_068
BINABASA MO ANG
Nerdy Girl To Bitchy Girl
Teen FictionLagi nila akong inaapi,inaalila at binubully.Hindi ko alam kung bakit nila ako ginaganon..May kaibigan akong lalaki,siya si Khasper..MVP player siya,hearthrob at mayaman samantalang ako panget na NERD..May gusto ako sa kanya pero hindi ko pinapaalam...