Heavyhearted: Prologue
A/N: This story is truly close to my heart and i hope it'll be close to yours as well. i hope you enjoy reading.
~~~~~~~~~~~
Author:
Pasukan na naman nagmamadaling bumili ng mga School Supply si Kylee para sa kanyang pag-aaral. Ngayong pasokan na ito ay nasa ika-anim na baitang na si Kylee..... Pero bago ko pala simulang ang kwento ni kylee ay ipapakikilala ko muna siya.........
~~~Kyle~~~:
Salamat naman na tapos na ang author sa pagdadaldal..
Author:
Hmmmf..... Kaw na nga yung ginagawan ng storya kaw payong nagmamadali???? (Galit na galit..... umuusok ang ilong....)
~~~Kyle~~~:
Ayyy soweee po..... sige na nga magsisimula na ako....
Haieeee poooh ako po pala si Kylee B. Laude. 14 years old (as this year)... Representing!!!! Cambiohan, Danao City (ala Ms. Universe)..... Ako po ay isang talented na tao hindi kabayo...... AKA... ABY....
Author:
Nagsimula na ang klase at marami namang kakilala si Kyle... Pero bago siya nakapasok sa kanyang silid-aralan ay hinanap muna niya ang kanyang pangalan....
Kylee:
Naghahanap ako sa aking classroom ng bigla kung nakita ang pangalan ko at nang mgakaklase ko noong nasa ikalimang baitang pa ako...."Oieee best, kaklase pala tayo".(tuwang sabi ni kyle)..
Kaye Ann:
Oo nga best...(matipid na sagot).
Author:
Siya pala si Kaye Ann Ortiza ang pinakamalapit na kaibigan ni Kylee.... kahit may tampuhan sila ay nagkakabati sila.. Para na nga silang kapatid ehhh.
Kylee:
"Sabay na tayong pumasok"....
Author:
Sabay silang pumasok at umupo.... Pumasok na ang kanilang guro...
Mag-aaral: "Good Morning Mrs. Maningo".
Mrs. Maningo: "Please sit down". Before i start my lesson i will introduce my name.... Ako si Rowena Maningo and Chuchuchuchu......and so on... Lets call one by one and introduce yourself....
Author:
Nagsimula na nga si Mrs. Maningo na magroll call....at si Kylee na ang sumunod.....
Kylee:
Haiee Guys I'm Kylee B. Laude. I am 11 years old. I live in Cambiohan, danao city and chuchuchu2x and so on....(ang haba ng sinabi niya parang nagtutula..) at umupo na si kyle.... At may sumunod at sumunod at nang may nakakuha ng atensyon ni Kylee. Isang lalaking misteryoso at mahinhin.
Mr. Unknown:
"Haie ako pala si Rhenald Jim Sayson.. I am 12 years old. I live in Cogon.......at umupo siya..."
Kylee:
"Rhenald2x ang ganda ng pangalan niya at apelyido".(pabulong na sabi ni Kylee). Nagcombine'2 si Kylee ng pangalang.... "Single<333 I LIKE IT!!!!". (sigaw na sabi ni Kylee)....
Author:
Natapos na ang klase at masayang lumabas si Kylee sa kanyang paaralan at umuwi.... Ano kaya ng nadama ni Kyle??? Inlove ba siya o di kaya'y emotion lang nya...??? Huwag po kayong bibitaw abangan po ang susunod na chapter.....
FOLLOW>>>SHARE>>>AND>>>VOTE
BINABASA MO ANG
IF I COULD <3
Teen FictionWhat is love???? Yan ang unang tumatak sa isipan ni Kylee.....