" pag mahal mo hindi ka iiwan "Sabe ng drama na pinapanoud naming apat sa bahay nila MJ . ( chloe , ashley , Mj at ako )
Tama ! " di ko namalayan na napa react pala ako ,
Tiningnan ko naman ang tatlo at takang nakatingin din sila sa akin .." ano bang alam mo sa pagmamahal ? "
Biglang tanong sakin ni chloe . Habang pansin ko din na nakatingin sa akin si MJ at si ashley" pagmamahal ? "
Ulit kong tanong sa kanya.." Oo bingi kaba ? Paulit ulit lang ? "
Sagot niya" hayst , love . ? Hmmm ano nga ba . Puro kasinungalingan ? Haha . "
Patawa kong sagot sa kanya
Habang akoy nakatawa ay walang nagsasalita hanggang sa napansin ko na seryoso silang apat na nakikinig sa akin .." okay , sa totoo lang hindi ko pa alam kung ano talaga ang love , pero kung talaga namang mahal mo talaga ang isang tao di mo siya iiwan , kahit ano pang challenges oh kahit may flaws pa man siya di ka basta basta bibitaw "
Sagot ko .
" ikaw ano para sayo ang love ? " pabalik na tanong ko ky chloe .
" hindi ako nagmamahal , wala akong oras para sa ganyan " malamig na sagot niya .
" ahh , sino pala ung kasama mo sa picture sa kwarto mo ? Sabe ni......... "
Hindi ako natapos ng pagsasalita dahil linagay ni Mj ung kamay niya sa bibig ko para pigilan ako ..
" hatjdyneraghfhafavdsf "
Napatingin ako ky mj at ginalaw galaw niya ang kanyang ulo na parang nagsesenyas na wag kong ituloy ang itatanong ko ..
Nagets ko naman agad to .
Kaya lang di ko maiwasan mag alala ky chloe ." Sana hindi mo icoclose ung puso mo , "
Bulong ko .." ha , ? "
oooopps mukhang narinig niya ata .." wala wala po , . pero di nga sino un ? " tanong ko ulet
napatingin naman saken si MJ pero di ko siya pinapansin ,
" si sky yun , mahal ko , pero iniwan niya lang ako .. "
cold naman na sagot ni chloe .
" gago pala yun eh ! " sagot ko naman
" prince ' " tawag saken ni MJ
" totoo naman ah , tama ba yun manakit ng babae na nagmamahal sayo ??! , sinayang niya si chloe ! ku...... "
" ako ang nagsayang "
biglang salita ni chloe .at nag walk out na
BINABASA MO ANG
LOVE OR LUST (gxg)
Romanssex addict ka , kaya kahit kanino ka nalang nakikipag sex . Pano pag umabot ang isang araw na may nakipag sex sayo na pero parang may iba sa kanya .. Pero hindi pala siya ang may iba kundi ang nararamdaman mo pag nagsesex kayo ang iba ..