Meet the CHARACTERS :::
The Triplets :
They are rich, their family own the biggest and number 1 company in Philippines. They are all smart, gorgeous and sexy. They are also secret models. They are triplets LITERALLY, but has different attitudes and PERSONALITY.
Vanilla Iris del Rosario - brave but bubbly.
Siya po ang sinasabi nilang pinakapanganay sa kanilang tatlo. Makulit siya, oo, pero malakas yan sumuntok. Walang patawad, lalo na sa mga lalaking BASTOS, because she can hit them WHERE IT HURTS THE MOST without hesitation. Sinasabi din ng mga tao na siya ang pinaka sexy sa kanilang tatlo. May pagka-gangster side, dahil wala siyang inuurungang laban.
Hershey Jasmine del Rosario - playful and happy go lucky.
Siya ang pinakamaganda sa kanilang tatlo. Pinaka-matakaw. Pinaka-LOUD. Pinaka-kalog at maraming kalokohang alam. Lagi niyang kasama sa mga krimen niya si Iris. Pero kahit ganun siya masarap siya magmahal. Nasabi ko na rin ba sa inyo na siya rin ang pinakamabait sa kanilang tatlo.(pag-tulog, hahaha).
Cookie Rose del Rosario - mean but bookish
Pinakamatalino. Pinakamataas ang pangarap at masiadong seryoso sa buhay. Kahit seryoso siya sa kanyang LIFEY, maniniwala ba kayong hindi siya NERD or Manang, CONSERVATIVE lang kuno. Minsan lang siya magsalita, pero may sense at kung minsan talagang malalim at masakit, as in tagos sa puso. Kaya siya ay tinawag na MEAN MOUTH.
The PG Trio (PG-Popular Guy)
Axel Anglelo Castañeda - nerdy but cool.
Jaysel John Crain - Gangster and mysterious. (Secret DJ)
Zen Xyrence Cortez - playboy and bubbly.
Extra Characters:
Honesty and Lovely Carbonel - sila ang magkapatid na bestfriends ng Triplets, sa storyang ito.