Suỵt, ta chính là nữ phụ!

10.3K 59 8
                                    

< Phản Tô > Suỵt, ta chính là nữ phụ!

Mặc Y Thanh Tuyệt

Động kinh bản văn án:

Kiếp trước, làm một cái ác độc nữ phối, nàng mọi cách tính kế làm nhiều việc ác rốt cục bị nam nữ chủ liên thủ diệt, đáng thương vì nàng mà tử thâm tình nam phối...

Trùng sinh sau, nàng quyết định vẫn là ngoan ngoãn mang theo nhà mình tiểu nam phối mượt mà cút xa. Trân ái sinh mệnh, rời xa nữ chủ.

Bình thường bản văn án:

Mỗi một thiên Mary Sue nữ cường trong văn, đều có như vậy một hai cái vật hi sinh nữ, các nàng có gia thế có diện mạo có thực lực, nhưng là cố tình không cẩn thận đứng ở Mary Sue nữ chủ mặt đối lập...

Vì thế đều bị là thất bại thảm hại.

Nhưng là, mỗ một ngày, một cái vật hi sinh nữ trùng sinh, một cái long bộ bị mặc, vì thế, Mary Sue tiểu thư bắt đầu đau đầu.

Văn nghệ bản văn án:

Kiếp trước, nàng ái mộ cái kia ôn hòa nam tử, nề hà trong lòng hắn có người khác.

Ghen tị che mờ nàng tâm, mọi cách hãm hại, không từ thủ đoạn, đổi lấy cũng là chúng bạn xa lánh...

Thẳng đến cuối cùng một khắc, cái kia vĩnh viễn đứng ở nàng phía sau bởi vì nàng đỡ một kích trí mệnh, nàng mới phát hiện, bản thân chân chính tâm ý...

Kiếp này, nàng phá kiển trùng sinh, vì chính là, cùng cái kia kiếp trước nàng phụ nhân, hiểu nhau gần nhau.

Một câu nói văn án: cặn bã nữ trùng sinh ăn hồi đầu thảo ngược Mary Sue

★☆★☆★ khiêu hố chú ý hạng mục công việc ☆★☆★

⒈ bài này đã sửa hoàn.

⒉ khiêu hố tiền thỉnh bảo đảm đối Mary Sue có đầy đủ thù hận trị, cùng với cần phải làm tốt sau này xem không tiến Mary Sue văn chuẩn bị ~

⒊ bài này không hoàn toàn tác phẩm tiêu biểu giả quan điểm, cũng không phải đơn thuần vì ngược Mary Sue, thuần túy là vì châm chọc này quá mức nói hùa tình tiết ~ tiêu đề đủ để biểu đạt ta tâm ~

⒋ tác giả cao thượng phích, SC văn =. =

⒌ tác giả pha lê tâm thả tam xem bị Mary Sue đảo điên, chụp chuyên thỉnh ôn du ~ tìm trà thỉnh đường vòng ~

⒍ bài này phi báo thù văn, nữ chủ ngực vô chí lớn, một lòng phong hoa tuyết nguyệt, phản tô phải có, nhưng là là đại gia đồng tâm hiệp lực kết quả ~~

⒎ tác giả nãi tiểu miêu, cần thường bón phân ~ cất chứa bình luận cái gì không cần đại ý trên đất đi ~(≥3≤)

uy uy uy!

======================================================================

Văn vẻ loại hình: nguyên sang - ngôn tình - mất quyền lực lịch sử - tình yêu

Tác phẩm phong cách: thoải mái

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Suỵt, ta chính là nữ phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ