----
>__< beep nalang narinig ko sa kabilang linya. I need to find her, 4 minths, 4 months after that mamumulubi ba ako. I call my cousin again, pero ring lang ng ring, naiinis na talaga ako. I re-dialled again mga 50 times na akong dial ng dial bago sinagot..
"hello insan, sorry ha may ginawa pa.ako eh, ano problem mo't 50 times mo akong tinawagan? "
"don't ask me that crap magaling kibg pinsan! "
"Galit ka ba? "
"huh?, ako galit??, di oi ..ikaw naman, friends tayo diba? " >__< in your dreams
"ahh, kala ko galit ka ehh, ano ba gusto marinig? "
"I want you to tell me insan kong mataas ang charm kung saab si Tria? "
"Oii..hinanap, In love ka na nyan? " >__< inlove?, I don't think so!!
I want my condo and allowance not her! Do I? >__< tsk!, ano ba Jeff stop this nonsense!
"tss, No, I wan--------"
"No! hindi ko sasabihin kung nasan siya, matapos mo siyang buntisin---tsk, bye! "
Toot-toot...yan ang tangi kong narinig a kabilang linya, ang phone ko nasa tenga ko parin,ano daw?? ..
'Matapos mo siyang buntisin'
'Matapos mo siyang buntisin'
'Matapos mo siyang buntisin'
I shake my head, no..no..it can't be, okay it can be, wala kaming protection that time and she was virgin that time..O God!. Nasapo ko mukha ko, pero teka, teka ^___^, ano ba Jeff magkakaanak kana at di kapa handa,bakit ngiti ka ng ngiti ka jan.
Magkakaanak na ako kay Tria ^_____^, malala na ako, eh sa ito naramadaman ko eh. Basta na feel ko lang na masaya ako, yung tumatakbo na parang tumatalon sa tuwa..
I can't help it but to smile..
'kring'
"hello? "
"insan, para kang baliw ngiti'ngiti mag isa, bwahaha, di pa aminin. In love ka, indenial pa, pwede namang na fall ka sa first meeting lang insan at idag-dag mo pa yung nangyari, tss!, na wala sa plano! "
Huh?! anong wala sa plano??
"anong wala sa plano?"
"yep!, wala sa plano yun nuh,siguro she loves you that much kaya ginawa niya yun. She's very nice girl, she loves you noon pa man at sa di mo alam na you engage to her and kita sa excitement niya nung narinig niya about the engage thing. Alam mo ba she became your stalker and laging tumutulong sayo every time you need help, projects,assignments, everything. And now you love her right??"
So she knows everything, tsk!, pinsan ko talaga daming alam.,ano ulit yun?, projects,assignments?, kaya pala....
'*Flashbacks*'
Oi, Notebook, sino kaya mayari nito, teka bakit nakapangalan sakin, assignment? may assignment na ako, wow cool, thanks sa gumawa nito ^____^.
"pare may assignment ka? " rence
"yep! "
"wow, first time "
"sa magaling ako eh "
"tss! "
"tatawagin ko ang name na may project na" instructor
Our prof started to ilaborate, tss..wala akong pakialam, wals naman akong ginawa.
'Padilla, Jefte Kristoff'
O_O huh!? di I heard it right?, may project ako?, when did I pass that project, eh wala naman akong ginawa.
"woaah, first time ata yan "
"sa totoo lang pare, di ko alam may project ako "
"huh?!, ah okay! "
"huh? yun lang say mo? "
"ano gusto mong sasabihin ko? "
"tsk! wala!, palibhasa may Kissea kana na may lahing maligno "
>__< siya,bwahahaha
'*Flashback End*'
----
BINABASA MO ANG
A Night With My Unknown Wife [Completed]
Romansa--------- ***Short Story*** -------- Naranasan niyo na bayong pinapirma.ka sa di taman westo??, kasi ako OO lasing ako nung pinirmahan ko ang isang Kontratang di ko na pweding baliin pa and with consent of my parents both parents actually...Plinano...