***Pinsan 'M!'

6.4K 115 4
                                    

----

'bzzzt 'bzzzt '

From : Pinsan 'M!'

   (M -stands for manipulada)

    Hi insan, start na hanap wag tulog-tulog, don't worry I will help you ^____^ love lots..

To : Pisan 'M!'

     Kung sabihin mo nalang sakin kaya!

From : Pinsan 'M!'

      Dear kong pinsan, I don't know where she is, okay...at wag mastadong suminangot di gaganda araw mo nyan ^__<" ..

--

     After I read her text,lingon-lingon ako sa kawarto ko, kita, bakit alam nya gingawa ko?, hinanap ko kung saan may camera, pero wala akong mahanap.

'bzzt'bzzt'

From : Pinsan 'M!'

    Wag mo ng hanapin mapapagot ka lang, don't worry if mahanap mo na siya, I asure you tatangalin ko yan '^___<"'

---

>___< tss..sinunud ko nalang siya, lam ko namang wala akong magagawa.

   Pano ko ba to sisimulan, hmn what if I start sa bar, magtatanong ako dun.

'*******'

—_—? arrrgh!, how many weeks na.akong naghahanap pero wala parin akong lead ..tss!, may pakiramdam akong may kinalalaman ang pinsan ko dito, umopo muna ako sa couch ko at sinandal ulo ko dun at pumikit. Asan ko ba kayo hahanapin Tria..I need to find you, I need to be with you with our babies ...Babies?  ^_____^ sarap pakinggan. Nasa kana Tria..please...please magpakita kana.

      2 months had pass,laki ng eyebags ko at lupi na mukha ko, buto't.balat na ako, hehe joke lang, syempre inaalagaan ko rin ang sarili ko para pag nahanap ko na sila, malusog parin ako, pero wala na akong night life at wala na rin yung three Letters!,kasi sa tuwing may lumapit sakin,I felt nag b-betray ako kay Tria my wife and I saw her face everywhere pero her presence is no where ...

'kring '  >__< epal na telepono

"what's that face?" insan

"tss, wala! "

"okay, siguro naman 2 months is.enough na parusa mo..bwahaha "

  >___< I told yeah, may alam talaga siya..

"may, papel at ballpen ka?"

"wala!, aanhin ko yun? "

"yung papel kainin mo at yung ball pen sak-sak mo sa ilong mo "

">___< tsk, ano ba kasi "

"kumuha ka nalang kasi "

"tss..Oo na wait lang " ayun binaba ko muna sa gilid at naghanap ng papel at ballpen, teka dito ko lang yun linagay ah dito sa study shade ko at take note wala ni isang papel at ballpen nakita.ko, anong nagyari dito lumipad at lumakad sila mag'isa?

>__<

O__O teka.ano yun?

(. --) → papel

(. _ _ ) →  ballpen

O__O →  camera

O__o" all this time camera ko pala ginamit niya at sa laptop ko naka connect yung camera, may kung anong gadgets pa para di mahalata na naka on yun >__< ang talino niya!!  kaya pala nawala laptop ko, kala ko na iwan ko kahit saan at yang pinakamamahal kong camera na ginawa kong baby, na di ko laging ginagamit dahil alagang-alaga ko yun, ay yun lang naman ginamit para makita ako, walang'ya pinatay ko agad yun.  Ito pa ha linagay lang naman sa malapit sa aircon para di siya uminit, subrang galing niya! palakpakan naman jan...

"PiiiiiinnnSaaaaaaan!!!!" arrgh!  teka may papel malapit sa laptop at may sticky note pa.

Note :  

   Open your laptop, then you well happy...Be HAPPY CUZ...mwahh ^__<"

***

     Nanginig ako sa nabasa ko,ini Open ko agad ang laptop ko (__ __") galing niya talaga, presentation siya.

'click '  opening

" Hot Night With My Unknown Wife "

O_o"

     Click other side >__< then the other, the other slide again, again and again...ano bato parang love story ko lang?  love story?  pinsan ko talaga...click lang aki nag click until the last two slide, Ang ganda story, grabe sobrang bitin...click again "That's love cousin" yun nabasa ko naka bold letters at puntahan mo ang nasusunod na slide,para tapos ang story mo...ENJOY!! "

>___< click sa last slide ...

     Teka sa subdivision namin to ah...

718 - P, HappyEyes Subdivision,face 1

Note : Get your keys in your car na nasa dash board ^___^V.

PS. She's waiting / they are waiting ^__<"

                      Your Loving Cousin,
                      Rhez Queen Willow ♥

------

A Night With My Unknown Wife [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon