***At last ' Found You***

6.4K 112 0
                                    

----

      Dali-dali kong tumakbo matapos kong nabasa yung address na binigay sa magaling kong pinsan ^____^V sarap maging pinsan siya pwamis..

     Pagpasok ko sa car ko, nakita ko agad ang isang maliit na box na kulay blue with ribbon pa siya. Umiling nalang ako, while driving binuksan ki ang box at may maliit na card.

Son, 

      Feel free My Son, feel to love and to be loved.

Ps. We hope na magustohan mo our gift...

                                     Mom and Dad

-----

     So they plan everything ..

     Well I should be happy they did this, kung hindi diko makikilala ang taong magpatibok ng puso ko, lam ko madami pa kaming dapat patunayan,but for now .I have to go with them, they are waiting for me.  My Wife our child to be, My Family ...

      Pagkarating ng pagkarating ko agad kong binuksan ang gate ng bahay. Ang bahay namin,then I entered our door, I saw my wife sitting while reading in childrens books. Hoe I can ever forget her figure, everything for her.

     Lumingon siys sa dereksyon ko..

O_O kita sa mukha niya ang pagkagulat. Dali-dali akong lumapit sa kanya and hug her so tight.

"At last you found us" diko ko man kita mukha niya pero ramdam kong nagsmile siya at umiiyak while she hug me back.

      I loosen my hug and tinititigan siya and wipe her tears falling down her cheeks..Ganito pala ang feeling pag-totoong siya ang kayakap at makaharap ko, hindi na unan at ano paman katabi ko. Siya na siya  na talaga

     Tria Mae Ann Maraon my wife and mother of my child...

------

A Night With My Unknown Wife [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon