_______
- Jinhwan, tớ thật sự thắc mắc một chuyện nha, cậu lẽ ra phải nói ngay từ đầu chứ.
Chanwoo khuấy nhẹ ly cà phê, mắt ngó sang Jinhwan đầy nghi hoặc.
- Vốn dĩ tớ đã nói ngay khi về nước rồi mà...
Jinhwan thở dài, thật buồn cười cho điệu bộ của thằng bạn thân trẻ con này.
- Tớ có nghe cậu nói gì đâu chứ, mà thôi bỏ đi... tớ còn có chuyện khác muốn hỏi cậu đây.
- Lại chuyện gì nữa.
Chanwoo đưa ánh mắt tò mò sang nhìn Jinhwan.
- Anh đẹp trai hôm đó là ai vậy?
- Anh đẹp trai nào?
Jinhwan tròn mắt hỏi.
- Thì hôm tớ đón cậu tan sở đó...
anh ta đứng tần ngần cả buổi, hình như muốn đưa cậu về thì phải.Jinhwan đặt ly cà phê trên tay xuống bàn.
- Cậu nói Tổng giám đốc Kim sao, anh ấy là cấp trên của mình, tên là Kim Jiwon... tính tình rất tử tế.
Cậu nở nụ cười.
- Thì ra là sếp lớn, có vẻ chàng rất chiếu cố cậu đó nha.
- Đừng có suy nghĩ lung tung, anh ấy đối xử với mọi người trong công ty đều như nhau cả.
- Chưa chắc đâu, tớ không nghĩ đơn giản như cậu.
Chanwoo cười ranh mãnh, trong khi Jinhwan liếc nhìn cậu ta một cái... đầu óc của Chanwoo trước giờ vẫn luôn phức tạp hóa mọi chuyện.
- Thôi bỏ đi, không nói nữa... chuyện tớ nhờ cậu tới đâu rồi?
Chanwoo nhấp một ngụm cà phê, trầm ngâm một lát liền cất giọng.
- Tìm được rồi, là một căn hộ ở Cheongdamdong, khá rộng rãi, hoàn cảnh cũng tốt, hơn nữa là phù hợp với cậu.
- Vậy thật tốt quá, cảm ơn cậu...
Jinhwan cười rất tươi, cậu nắm tay Chanwoo.
- Tớ rất muốn cậu dọn đến nhà tớ sống chung, nhưng xui xẻo cho cậu là tớ đã dọn ra khỏi đó rồi..
- Dọn khỏi đó sao... vậy, cậu hiện tại sống ở đâu?
Chanwoo đưa tay vuốt vuốt tóc, có vẻ ngượng ngùng một chút.
- Thì dọn tới nhà Yunhyeong, anh ấy bảo tớ như vậy.
Jinhwan tròn mắt.
- Sao? không phải cậu từng nói, Yunhyeong sống chung với mẹ và em gái sao?
- Thì đúng là vậy, nhưng bố Yunhyeong sống tại Paris, mẹ và em gái cũng bay sang đó từ tuần trước rồi, bây giờ anh ấy sống một mình.
Jinhwan cười mỉm, cậu định chọc ghẹo Chanwoo vài câu.
- Hai người...
Như nhìn ra được ánh mắt của người đối diện, Chanwoo liền mở miệng bài xích.
- Này, đừng nghĩ bậy chứ... bọn tớ chỉ mỗi ngày gặp mặt, cùng ăn ba bữa cơm, cùng nhau đi làm, mỗi người một phòng tối trèo lên giường đắp chăn đi ngủ... ngoài ra không còn chuyện gì khác đâu, với lại... là do anh ấy nói ở một mình rất cô đơn nên tớ mới tội nghiệp mà dọn tới ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi Định Mệnh
FanfictionLongfic - Lỗi Định Mệnh - • Author : Poonie Goo Junhoe × Kim Jinhwan - - Kim Jinhwan, tôi đến tìm em để đòi lại một thứ. - Rốt cuộc, tôi đã nợ anh thứ gì? - Trái tim tôi. ___