Phần 4(END)

743 44 6
                                    

STORY---------------------------------------TIÊN CÁ(BL) tập cuối

Sau khi biết tin em gái tôi bị bọn xấu bắt cóc và chúng bắt tôi đến đó,dù biết đây là bẫy nhưng không còn cách nào khác là đành phải nghe theo chúng mà xuất hiện,thật ngu ngốc khi lúc đầu tôi đã quá chủ quan để bọn chúng có cơ hội bắt cóc em gái tôi.Chỉ do tôi nóng lòng muốn tìm ra Ly Ngư mà không chịu đề phòng những trường hợp tương tự thế này xảy ra,lúc đến gặp bọn chúng đã mai phục sẵn và có tầm quan sát rất tốt.Có lẽ chúng không muốn cảnh sát xuất hiện làm hỏng mọi chuyện,khi thấy có mỗi tôi và chàng tiên cá đến thì tên có hình xâm con cá ngay cổ đã tỏ vẻ không hài lòng...

(thay đổi dấu câu của vài nhân vật:tên có hình xâm con cá trên cổ: 1 / tên một mắt: 2 )

1.Sao chỉ có hai đứa mày thôi vậy?Đồng bọn khác đâu?

_Có tôi với anh này thôi,không còn ai nữa đâu!

1.Thế sao?Vậy....cả hai đứa mày là tiên cá ư?

+Thật ra.....!

_Đúng vậy,tôi và anh ta là tiên cá!Mau thả Ly Ngư và em gái tôi ra ngay!!!!!!!!!!

+Duy!!

_Anh không liên quan gì đâu,lùi lại đi!!!!!!

1.Mày là tiên cá thật sao?

_Thật,nhưng tôi lên bờ khá lâu nên quen cuộc sống này rồi!Ly Ngư vì nhớ tôi nên em ấy đã đi tìm tôi và bị các anh bắt,tuy nhiên em gái tôi không phải là tiên cá vì thế hãy lấy tôi thấy thế cho em gái tôi được không?

1.Được,bọn tao sẽ thả nó ra!Chủ yếu bọn tao cần tiên cá thôi,Hải Long....chuẩn bị thuyền chúng ta ra khơi nào!

2.Ừ,biết rồi!

Sau đó bọn chúng trói tôi và anh chàng tiên cá kia lại rồi thả em gái tôi ra nhưng cấm em tôi báo cảnh sát nếu không sẽ giết tôi.Bọn chúng đưa tụi tôi lên thuyền và chở đi...

+Khoan đã,các người thả em gái của Duy ra rồi thế còn Ly Ngư đâu?

1.Dĩ nhiên bọn tao giữ tiên cá đó lại,nó đáng giá như thế nghĩ sao bảo bọn tao thả ra chứ?

_Vậy ra ngay từ đầu các anh muốn bắt hết tiên cá chứ không có ý định trao đổi sao?

1.Chứ sao nữa,hãy mừng vì ít nhất bọn tao đã thả em mày đi!Câm mồm và ngồi yên ở đó!

+Các người là đồ khốn,thả Ly Ngư ra!!!!!!!!!!!!!!!!!!! *nhào tới*

1.Thằng điên này!!!!!!!!!!!!!!! *giật mình*

Do bọn chúng trói chúng tôi vào cạnh thuyền với dây thừng hơi mỏng manh nên với sức lực của cá mập thì anh chàng tiên cá kia đã vùng ra đứt dây sau đó nhào tới đẩy tên có hình xâm con cá trên cổ bị ngã nhào xuống biển,tên một mắt đang lái thuyền thấy thế đã rút súng ra bắn một phát,anh chàng tiên cá ôm lấy tôi né đạn rồi bọn tôi cũng ngã xuống biển.Quên nói với mọi người là mặc dù tôi nghiên cứu về động vật thuỷ sinh,tôm cá...này nọ nhưng tôi không biết bơi,tôi hít thở khá kém ở dưới nước không nhịn thở lâu được nên khó học bơi,lúc đó tôi chỉ nhìn thấy hình ảnh mờ nhạt của hoàng tử(chính là anh chàng tiên cá đó),tôi đang chìm dần....chìm dần....xuống đáy đại dương.....

Chàng Tiên Cá(BL)Where stories live. Discover now