(Oneshot) Sunshine Alone

989 78 22
                                    


Nhân Mã đã từng thích cậu rất nhiều, cậu biết không?

Thích cái cách cậu chơi cầu lông, thích cái cách cậu bước đi, thích cái cách cậu xoa đầu Nhân Mã, Nhân Mã từng rất yêu.

Năm ấy, Nhân Mã lần đầu gặp cậu, cậu ấm áp, hiền lành, còn có chút ma lanh.

Khi đó, Nhân Mã mới chập chững học tin học, cậu đã giúp Nhân Mã trong cuộc thi Tin học trẻ, mặc dù cả hai không quen nhau.

Nhân Mã nhớ mãi về cậu, cậu bạn có cái nụ cười hiền cùng mái tóc xù.

Năm sau, Nhân Mã gặp lại cậu. Cậu vẫn vậy. Nhưng ánh mắt đã chững chạc hơn rồi. Nhân Mã khẽ thấy thích, khi cậu đọc tên Nhân Mã vào phòng thi. Giọng trầm, nhưng ấm.

Cấp 2, Nhân Mã và cậu học chung trường.

Năm đầu tiên, cậu lạc vào lớp Nhân Mã, vô tình thôi. Cậu ngồi cùng một cậu bạn khác, và khi đi điểm danh, Nhân Mã vô tình bắt gặp nụ cười thân quen của cậu.

Nhân Mã biết mình thích cậu rồi.

Hôm sau, cô chủ nhiệm báo cậu không phải thành viên lớp này mà là thành viên lớp chuyên Anh. Nhìn cậu đi ra khỏi lớp, Nhân Mã chỉ cười. Còn gặp nhau mà.

Biết cậu đăng ký học cầu lông, Nhân Mã cũng vội vàng đi đăng ký. Cậu thích mượn máy nghe nhạc của Nhân Mã, ngâm nga mấy bài hát Nhân Mã thích. Xong cả rồi, cậu lại cười khì khì trả lại máy cho Nhân Mã.

Thỉnh thoảng, Nhân Mã bắt gặp cậu đi cùng mấy cô bạn cùng lớp, cười nói rất vui vẻ. Nhân Mã không khỏi buồn.

Nhân Mã chỉ thích cậu cười với Nhân Mã thôi.

Nhân Mã cũng thường xuyên đợi cậu cùng về với Nhân Mã vào mỗi buổi chiều. Khi đó Nhân Mã sẽ bịa chuyện ở lại khóa cửa lớp rồi cùng cậu nói chuyện đến trước cổng trường.

Cậu rất thích đùa, và Nhân Mã cũng vậy. Đồng điệu nhỏ về tâm hồn cũng khiến Nhân Mã thấy vui rồi.

Năm sau,

Nhân Mã gặp lại cậu, nhưng với những câu chuyện hoàn toàn khác.

Cậu thích một cô bạn cùng lớp, và cũng thường xuyên hỏi Nhân Mã cách tán đổ cô bạn ấy.

Chỉ cho cậu, trong lòng Nhân Mã đau đớn không thôi. Nhân Mã thích cậu mà.

Nhân Mã đăng ký học bóng rổ, từ lâu Nhân Mã đã thích bóng rổ rồi. Mọi chuyện ngày càng khó hơn, khi cậu cũng đăng ký vào lớp bóng rổ.

Nhân Mã đã nói với cậu là Nhân Mã thích cậu. Cậu im lặng. Nhân Mã hiểu.

Nhân Mã lặng lẽ biến khỏi cuộc sống của cậu. Nhân Mã đã nhủ sẽ không thích cậu nữa. Nhân Mã ghét cậu.

Nhân Mã tập tành quen một cậu bạn lớp dưới. Tuy hơi quậy, nhưng cũng có nét đáng mến.

Bạn ấy rất ngọt ngào, sáng nào cũng tặng cho Nhân Mã bịch kẹo. Mỗi lúc bạn ấy tặng kẹo, cậu thường hay ngồi trước khu cửa lớp của Nhân Mã nhìn hai người.

Rồi cả hai cãi nhau chỉ sau một tuần quen nhau vì sự xuất hiện của cậu trong mỗi cuộc hẹn của hai người. Cậu bảo cậu không thích hai người hẹn hò. Cậu bảo Nhân Mã là đồ ngu ngốc.

(Oneshot) (Nhân Mã - Bạch Dương) Sunshine AloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ