(3-9-16)
Una sa lahat, ang sakit ng ulo ko kagabi kaya di ako nakapost. Dunno y pero xhet sobrang sakit.
Then kanina sa nat sci. Ayun umiyak ang gaga. Kasi naman eh. The truth is, ayaw ko talaga ng Accountancy. For goodness sake,wala akong kahilig hilig sa numbers. I don’t even care about my money. Totoo yan. Kaya nga, alam ko sa sarili ko na hindi ko kaya ang AC. Pero here I am, trying to surpass this life. Hay. Buti nalang at sobrang understanding ng NAT SCI teacher namin. I couldn’t imagine my life without having an inspiration like her. She totally changed my perspective in life. I wanna give up pero nandiyan siya to help, not only me, but us. Grabe.
****
Anyway, pinag iisipan ko kung maglalagay ako ng post-it sa management or wag muna. HAHAHAHA. Landi ah. :D Loljk.
Happy lunch! <3
****
Naglagay ako ng post-it sa door ng management. NAKITA KO NA KINUHA NIYA. LIKE OMG. GRABE TALAGA! DAT FEELING!Tapos siya pa nagbenta ng ice cream saamin ni Justine. JUSKO NATUNAW NA LAHAT NG ICE CREAM SA SOBRANG KA-HOT-TAN NIYA. Xhet. Diz iz zo rare. Ano daw? :D
Eh. Sabi ng mama ko, mag ingat daw siya saakin. HAHAHAHA. Thank you ma. Kaloka ka.
****
u know that feeling na nakaka-paranoid kapag may crush ka? Kasi feeling mo may gusto rin siya sa’yo pero deep inside, alam mo na impossible. Nakakainis yung ganern dibaaarrr?
Kainez.
Iniwan pa ako ni Justine. Edi ako na loner. Bye world. :( Loljk.
****
Goodnight <3 God bless!
****
3-10-16
Salamat Michael. Sinamahan niya ako kanina sa management para tanungin yung bills ko. Of course, nakita ko si kuya management. Napaka-professional niya. Or sadyang wala lang siyang pake saakin? HAHAHA. Ha ha -,-
Nakaka-excite lang ngayon kasi baka may lesson nanaman kaming matututunan ni Justine sa buhay. Sana nga.
I need to study. Okay? Okay. Aja!
****
Bwiset si poodle at Michael. Nambubully! :( Mga demonyito ‘kong kaibigan. Grabe!
****
Okay. So, malungkot si kuya Den. Kaya inaantok na kami ni Justine. Goodnight <3 Huhu.
BINABASA MO ANG
The Aya Files
HumorThis is not a story. This is like a diary to me. I put my everyday(?) happenings here. I just wanna share and compile this para sa future may mababasa ako. I hate writing kasi sa journal. :D Please don't judge me. Date started: Feb. 16, 2016