Bình minh tại thành phố Seoul không đẹp bằng bình minh tại Paris. Nơi cậu đã gắn bó suốt bao năm qua. Chỉ vì người bạn thân chơi chung từ thuở nhỏ là Wang Jackson mà cậu mới phải theo hắn đến Seoul lạ lẫm này. Mark đứng bên ngoài lan can trên căn hộ chung cư tầng 7.. Cậu ngửa mặt.. nhắm mắt hít lấy chút không khí trong lành buổi sáng sớm. Từ phía sau vòng đến một cánh tay rắn chắc ôm lấy thắt lưng cậu.. Jackson tựa cằm lên vai cậu lười biếng nói: "Sao cậu dậy sớm thế?"-
Mark nắm lấy tay hắn: "Xem bình minh ở Seoul có giống với Paris hay không!"-
________
Jackson và Mark là bạn thân.. đều là cô nhi được nuôi dưỡng ở nhà thờ giáo xứ từ năm 5 tuổi.. ăn chung.. học chung và ngủ chung. Đó dường như là điều mà cả hai xem là rất bình thường cho đến một ngày..... Jackson nói hắn muốn sang Hàn quốc phát triển sự nghiệp.. Uh thì hắn là một thiên tài trong lĩnh vực thời trang. Năm 9 tuổi hắn đã bắt đầu dùng cành cây để vẽ những mẫu thiết kế táo bạo xuống nền đất và hiển nhiên Mark là người đánh giá tất cả.. Nhớ kĩ lại thì tất cả những gì hắn vẽ cậu chẳng thể tưởng tượng sẽ có ai mặc chúng cho đến khi lên cấp 3.. Jackson dự thi một cuộc thi 'Nhà thiết kế trẻ triển vọng tại Pháp'.. và dễ dàng giành chiến thắng.. rồi ba năm sau..hắn trở thành một nhà thiết kế có tiếng tăm tại Pháp.. Trái với hắn..Mark là một người sống thực dụng. Cậu không biết mình có khiếu ở lĩnh vực nào.. học ngành nào cũng cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên Jackson luôn bên cạnh động viên cậu. Hắn nói: "Cậu không cần làm gì cả. Cứ ở bên cạnh tôi thế này là được rồi. Tôi sẽ chăm sóc cậu như một món bảo vật"- Mark luôn mỉm cười khi hắn nói điều đó. Vì cậu biết. Mình không xem hắn là bạn nữa rồi. Cậu nhận ra giới tính thật của mình vào hôm hắn đoạt giải quán quân. Giải thưởng đầu tiên đánh dấu sự nghiệp của Wang Jackson. Lúc đấy cả hai đã là những cậu trai 18 tuổi.. cơ thể đã bắt đầu phát triển đầy đủ.. hóc môn cũng tăng cao đôi khi mất kiểm soát. Jackson theo thói quen luôn không mặc đồ khi ngủ. Mark nhìn riết cũng đâm quen. Hôm ấy Jackson và cậu cùng bạn bè đi ăn mừng chiến thắng lần đầu tiên trong sự nghiệp của hắn. Cả hai hơi ngà ngà đưa nhau về nhà.. Hắn vừa vào nhà liền cởi bỏ hết quần áo rồi đi ngay vào nhà tắm. Dĩ nhiên hắn đâu có đóng cửa. Mark cởi áo đi vào nhà tắm rửa mặt. Cậu nhìn thấy hắn đang ngâm mình trong bồn nước ấm. Vật nam tính của hắn cứ ẩn hiện bên dưới lớp nước ấm đang bốc hơi nghi ngút mù mịt cả căn phòng. Mark đột nhiên thấy cơ thể mình nóng bừng. Cậu nghĩ do chất cồn trong người nên lắc đầu bỏ đi ra ngoài.. Mark lên giường chùm chăn đi ngủ. Một lúc sau Jackson bước ra. Hắn không kịp lau mình liền ngã xuống giường ngủ ngay sau đó. Thân thể cường tráng của hắn ngã xuống làm cái đệm lò xo bật lên. Mark giật mình mở mắt ra. Cơ thể trần trụi của hắn đang phô bày ngay bên cạnh. Cơ ngực. Cơ bụng. Tất cả đều hoàn hảo đến bất ngờ. Mark khẽ đưa tay chạm vào vòm ngực hắn. Cậu lướt ngón tay xuống cơ bụng săn chắc của hắn. Bàn tay theo bản năng di chuyển dần xuống bên dưới. Jackson hé mở mắt.. hắn nắm lấy tay cậu: "Mark đừng phá nữa. Tôi buồn ngủ lắm rồi!"- hắn kéo cậu lại sát mình rồi vô tư ôm lấy cậu vào lòng ngủ ngay sau đó. Mark cảm nhận được hơi thở nóng rực của hắn phả vào má mình.. chỉ cần xoay mặt qua thì cả hai nhất định môi chạm môi..vật nam tính của hắn cũng chạm vào đùi mình. Mark đỏ bừng cả mặt. Cậu đẩy hắn ra rồi chạy ngay vào nhà tắm.. chuyện gì xảy ra sau đó ai cũng biết. Cậu tự thủ dâm và bắn hết ra sàn. Và điều kì lạ là cậu không hề tưởng tượng mình đang quan hệ với một cô gái mà ngược lại... Cậu đang tưởng tượng cảnh Jackson ôm lấy mình và vuốt ve nơi đó của mình... Sau đêm đó cậu nhận ra.. mình là một thằng gay. Và..... cậu yêu Jackson.. người bạn thân thiết của mình..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [MarkSon Ver]- ĐƯỢC và MẤT
RandomOneshot này bản chính là Au viết cho JinSon. Nhưng Au cảm thấy có một số bạn ko thể đọc Jinson nên Au Chuyển sang Markson Ver. Mọi người đọc vui vẻ nhé <3 _____ Khi yêu một người không nhất thiết phải giành lấy họ cho riêng mình. Âm thầm bên anh đ...