James's POV
Ano bang nangyare sakanya?!! Pero ang cute niya kapag namumula sa hiya.. haha..aii teka bat parang ang tagal nun bumalik?! Wag niyan sabihin na magcucutting classes siya.. psshh.. pasaway..30 minutes after
"Hoy!!pare.. bakit kanina kapa tingin nang tingin sa pinto sinong inaabangan mo??si chan no??ikaw hah!! ayieeee!" Panunukso saakin ni ronnie..putcha namn eh.. ano bang problema nito??sapakin ko kaya to??"pag di ka ngtigil jan..sasapakin kita!!" Sumigaw na ako sa sobrang inis.. badtrip ehh.. pinapainit ulo ko..buti wala kaming prof ngayon..
Nakalipas na ung 1 hour di parin bumabalik.. mahanap nga yun.." oyy!! San ka pupunta?? Oyy sama ako!!" Sigaw ni luke.. sasabit nanamn to ehh.. kaya binilisan ko lakad ko para makaalis na..
*lakad lakad lakad*
Napatigil ako nang may nakita akong kumpol nang mga babae sa cr.. teka sila yung witches sa school ehh.. witch tawag ko sakanila dahil nakakairita mukha nila.. hindi sila nagmumukhang maganda sa mga make up nila..
nagtago ako at nakinig sa usapan nila..parang mat inaaway nanamn to ehh.. sila ang fans club ko raw.. ehh ayaw ko namn sakanila..psshhh..
"Araaay!!" Sigaw nang isang babae.. teka familiar yun ah..familiar boses niya..
Chan's POV
"Araaay!!" Sigaw ko.. ehh sa masakit talaga.. sampalin ba namn ako nitong impaktang babae na nasa harap ko.. ehh hindi ko naman sila kilala ehh.."Is it hurt?!!" Mapanginsultong tanong ni impakta!! "Try ko sayo..?! Gusto mo??" Sagot ko namn sakanya..ehh sa nakakainis na siya ehh.. napahiya na nga ako kanina.. tapos sasampalin pa ako nang impaktang to!! Imba!! Pshh badtrip!!
Susuntukin kona sana yung impakta.. nang may biglang sumigaw.."ani sating niyo ang ginagawa niyo? Hah??".. okay here comes the superhero..pshh yun ehh.. masusuntok ko na.. wrong timing tayo brad..psshh kaimba!! Shit talaga.. kating kati na akong manuntok ehh..nagtakbuhan naman yung mga impakta.. bwisit!! Hindi ako nakaganti!! Shit!!.. "epal!"bulong ko.. pero parang narinig ata!!"anong sabi mo?!".. inis na tanong niya.."ahh wala.. sabi ko thanks.." sabi ko in sarcastic way..with matching fake smile pa.. oh diba.. tiba tiba siya sa kaplastikan ko.. haha ehh epal kasi siya.. bwisit..
Umalis na ako doon.. dahil baka siya pa masuntok ko.. badtrip kasi siya ehh..naglalakad na ako pabalik sa classroom..iniwan na pala ako ni psy.. kasi papunta na kami sa cr.. tapos sabi niya pupunta daw muna siyang canteen.. kainis.. ginawa pang alibi yung dalaw ko.. pshh kala ko sasamhan talaga ako.. lalafang lang pala.. pshhh.. nakakainit tlaga sila nang ulo.. lahat sila.. pshh.. ganito ako pagmeron.. umaatake ang moodswings!! Urrhhfgg!!!kainis tlaga..
------------------------*------
Sorry po sa mga error haha!! Sorry rin po kung maikli lang.. sakit po kasi sa kamay magtype.. hahaha peace po ∩__∩
BINABASA MO ANG
"Relationship or Friendship?"
Teen Fictionisa lang po to sa mga hugot ko ! hahaha Hope you like it