Chap 7 : Cảm giác khi yêu

104 5 0
                                    

Khi về tới nhà nó cứ cười mỉm hoài làm cho ba, mẹ nó nghi ngờ 

Mẹ nó" sao hôm nay con gái mẹ vui vậy ta mới hồi sáng mặt còn ủ rũ mà hay là con đang yêu vậy "

Nó " mẹ này cứchọc con hoài con chỉ mới học lớp 11 thôi mà " khuôn mặt nó lúc này đỏ ửng lên

Mẹ nóchỉ biết cười rồi nhìn nó mà thôi

————5hchiều————

Bỗng nhiên tiếngchuông điện thoại reo lên 

Mẩn Mẩn" y na ơi xuống đi dạo với mình đi "

Nó" ukm mình xuống liền " 

           Hình ảnh minh họa đồ của nó

Nó vừa đi xuống tới dưới thì thấy Mẩn Mẩn

Nó "cậu đi công viên với mình nha"

Nó " ukm để mình vào xin mẹ đã cậu đợi chút nha"

Mẩn Mẩn" ukm"

Nó" mẹ ơi cho con đi công viên với bạn con chút con về nha mẹ "

Mẹ nó" ukm con đi nhớ về sớm nha con "

Nó" dạ con biết rồi thưa mẹ con đi" mặt cười rất tươi

Khi nó và Mẩn Mẩnđến công viên thì gặp có 3 người con trai đang ngồi ở đấy 

Nó" cậu có biết 3 người đó Không vậy sao mình nhìn thấy quen quen sao á phải cậu kêu 3 người đó tới không vậy "

Mẩn Mẩn" không mình đâu biết đâu mình chỉ kêu có cậu đến không à mà mình cũng nhìn thấy 3 người đó quen quen sao?"

Sao đó tụi nó tới băng ghế đá ngang qua với 3 người con trai đó khoảng 100m 

Mẩn Mẩn" cậu là người việt hảsao nhìn cậu không giống người việt mà nhìn giống người trung vậy "

Nó " mình thật ra là con lai nhưng nhìn mình giống ba nhiều hơn mẹ vì ba mình là người trung mà nên mình giống ba"

Mẩn Mẩn" mình hỏi thật cậu với mình chưa quen được bao lâu chỉ có nói chuyện với nhau hai lần thôi cậu có coi mình là người lạ không vậy "

Nó" đối với mình thì tất cả những người mà mình từng nói chuyện với mình thì đều là bạn của mình cả  mà tại sao cậu lại hỏi mình như vậy "

Mẩn Mẩn" ukm tại vì một năm trước đây khi mình vừa mới chuyển vào lớp 10 học chung với khải thì mình lại bàn của một bạn mình nói là mình có thể làm bạn với bạn không vậy sao đó bạn có biết bạn đó nói gì không?"

Nó" vậy bạn đó nói gì vậy?"

Mẩn Mẩn" bạn đó nói là cái gia thế của cậu mà dám làm bạn với tui sao? Hic thật là nực cười lúc đó bạn có biết chuyện gì đã xảy ra không vậy "

Nó" chuyện gi ̀ xảy ra vậy "

Mẩn Mẩn" lúc đó thì khải vào lớp và ở trước mặt bạn ấy khải nói rằng vậy chắc bạn nghĩmình hoàn hảo lắm hả? Mà nói người ta không có tư cách chỉ là bạn ấy chỉ muốn làm bạn với cậu thôi mà có cần phải nói chuyện khó nghe vậy không? "

Thần tượng tôi thích anh - WO AI NIWhere stories live. Discover now