N/A: ihhhh.. Pasensya na po ngayon lang nakapag UD.. Busy lang po ng konti.
Bawi nalang po ako snyo..Kamay.. Sorry po.. Pagpasensyahan mo na ang pretty girl na ito. May amag lang ang utak ko nung araw na yun.. Bawi ako syo plamis.. ;')
love u po.. Mwuah!Anthony POV
Sabay kaming lumabas ng cottage ni Ann. Nagpalit narin sya ng suot nya. Nakaabay ako sa kanya at sya naman ay nakasubsob ang mukha sa dibdib ko.. Alam kong nahihiya sya sa nangyari sa amin kanina.
Nakatingin sa amin ang tribo. Walang kumikibo. Si Benjie ay galit ang mukhang nakatingin sa amin. Si Jhemma naman ay makikitaan mo ang lungkot. Ako ang bumasag sa katahimikan..
Guys... Si Ann GIRLFRIEND ko. Official na kami. So off limits na sya. Kung gusto nyo mag invite kayo sa global yun ang ligawan nyo. And i kiss her lips in front of the clan. She responded with equal passion. Binulungan ko sya. Bhe.. Tigil na, baka ma rape kita sa harapan nila, ikaw din.. Sabay kindat ;)
Baliw! At hinampas ako sa dibdib.
Ito na ang pinaka masayang pangyayari sa buhay ko. Akala ko hindi na matutupad dahil alam ko marami akong karibal kay Ann. Pero ako parin ang pinili nya. Kahit si Benjie ang kasama nya papunta sa meeting place, in the end.. Sa akin parin ang GF ko.
Nasa may garden kami nag uusap when we decided na lumipat si Ann sa kwarto ko pero ayaw ni Jhemma dahil mag uusap pa daw kami. Si Benjie naman ay hindi namin makausap. Laging umiiwas.
Bhe, hayaan mo na muna si Benjie. Sabi ni Ann. Alam ko naman na masama ang loob nya sa akin.. O sa atin. Sa tutoo lang.. Ahmm.. May usapan kami na kung hindi ka pupunta, sasagutin ko sya. Medyo napatiim ang tingin ko sa sinabi nya. Hinawakan nya ako sa pisngi at ngumiti. Pero nagpapasalamat ako at sumama ka. Nakita ko narin ang hinahanap ng puso ko.. Mahal kita Kamay.. Sa global pa lang, iba na dating mo sa akin. Lalo na nung nasa clan na ako. Hindi man maganda ang naging paguusap natin sa chat before nitong eb natin.. Worth it naman.. Naka first base ka na nga agad eh. Irap nya sa akin. Natawa naman ako sa ginawa nya kaya niyakap ko nalang sya.Niyaya ko syang mag swimming pero tumanggi sya. Mas gusto nya na magusap kami. Mag bonding para makilala namin ang isa't isa. Marami pa akong nalaman tungkol sa kanya at ganon din siya sa akin. Family background, likes, dislikes, interests at kung ano ano lang. Minsan napagtitripan namin pagusapan ang mga miyembro ng tribo na kasalukuyang nagsiswimming ngayon o ang kalokohan namin sa tribo nung hindi pa sya member. Nalaman nya pito kaming magpipinsan ang original na miyembro ng tribo hanggang sa gumawa sila ng sariling clan at kami nalang ni Dirty ang naiwan.
Gabi na ng bumalik kami sa umpukan. Hindi kami naka ramdam ng gutom kung hindi pa namin nakita ang nakahandang pagkain sa lamesa. Hinahainan ko si Ann ng pagkain ng lumapit sa akin si Jhemma. Mukhang lasing na.
Tonie, hindi pa rin ako kumakain.. Hinihintay kasi kita eh. Saan ba kayo galing. Tumingin sya kay Ann.
Nag bonding lang kami. Ngayon lang kami nagkita eh. Inakbayan ko si Ann dahil naramdaman ko na nagkakaroon ng tensyon sa pagitan nilang dalawa.
May problema ka ba kung nag bonding kami ng BOYFRIEND ko? Wow may diin yun ah.. Haha.. Girlfriend ko nagseselos ata.Tumayo nalang ako at pinaupo ko si Jhemma sa kabilang side ko at hinainan ko narin ng pagkain. Alam kong sumama ang loob ni Ann, I'll just explain it to her later. Hindi tinapos ni Ann ang pagkain nya. Tumayo siya at walang paalam na umalis sa hapag kainan. Susundan ko sana sya nang pigilan ako ni Jhemma with her pleading eyes. Ok.. After naming kumain kailangan na talaga naming mag usap. We need closure. Ayokong mapurnada ang nagsisimulang relasyon namin ni Ann.
After makakain ni Jhemma, niyaya ko syang libutin ang resort para makapag usap kami. Sa gazebo namin napiling umupo at mag usap.
Jhem.. We need to -----
BINABASA MO ANG
Barbarian King loves Archer Queen
Storie d'amore#Wattys2016 I have a strong strange feeling when I first saw his acct name sa global. Very intriguing and very interesting. Ang pogi ng base na ginagamit nya. And lastly, small words lagi sya.