Chap 34: Câu chuyện về Hakuryuu và Tsurugi

1K 38 13
                                    

- Chết tiệt! - Một tên con trai đang tức giận đào bới đất. Hắn - Hakuryuu được sinh ra trong một gia đình quyền quý, được cưng chiều từ nhỏ nên rất kiêu ngạo. Xung quanh hắn bao giờ cũng có rất nhiều cô gái bám theo. Hắn luôn cho mình là nhất, cho rằng không ai có thể bằng hắn, rằng không ai có thể sánh được với Bạch Long này. 

" Cậu sẽ không hiểu được đâu!"

Phải rồi, hắn không hiểu gì về cậu. Cậu là người đã khiến hắn thay đổi. Với mái tóc xanh đậm và đôi mắt cam quyến rũ, Tsurugi chỉ là một người con trai bình thường nhưng gương mặt lại đẹp vô cùng. Cậu lạnh lùng, nhưng cũng rất ấm áp. Hắn bị cuốn hút bởi con người này. Rồi đến một hôm, hắn mới nhận ra mình đã yêu cậu. Hắn ngạc nhiên không biết vì sao mình lại yêu một người con trai, nhưng hắn muốn được ở bên cậu mãi mãi. Hắn ước vậy.

Khi biết chuyện này, cha mẹ, ông bà, phải nói cả gia tộc hắn đã phản đối rất kinh khủng. Họ không cho phép một Bạch Long cao quý lại yêu người dân thường. Hắn bị ép hứa hôn với một tiểu thư gia tộc khác. Hắn đau khổ, suốt ngày nhốt mình trong căn phòng tối. Hắn chán ghét lũ con gái, tiểu thư đỏnh đảnh, hắn thích cậu - một con sói cô độc nhưng vô cùng ấm áp.

Gia tộc hắn đã quá tức giận khi hắn nằng nặc đòi cưới cậu, rằng hắn chỉ yêu mỗi cậu. Họ vẫn không đồng ý, và nghĩ ra một kế hoạch tàn độc. Họ sai người đến đốt nhà Tsurugi, bóp cổ cậu đến chết rồi chôn xuống đát. Biết tin, hắn bàng hoàng. Tại hắn mà cậu chết. Sao số phận lại khiến hắn gặp cậu, rồi để cả cậu và hắn phải khổ. Đêm hôm đó, hắn ra nghĩa địa.

Hắn dùng cuốc chim chẻ ngôi mộ của cậu ra, dùng tay đào bới, luôn miệng nói " Chết tiệt". Hắn đào xác cậu lên. Cái xác vẫn nguyên vẹn, chưa bị thối rữa. Khuôn mặt cậu nhắm nghiền như đang say giấc ngủ. Hắn mang cậu về, tắm rửa sạch sẽ cho cậu. Như thế này thì cậu sẽ mãi bên hắn. Cậu sẽ thuộc về hắn, mãi mãi.

" Bây giờ, linh hồn, khuôn mặt, cơ thể của em đều thuộc về anh. Chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi!"

Fanfiction Inazuma Eleven And Inazuma Eleven GoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ