Undertale Ever Love(yaoi)EP.1

151 0 1
                                    

Sans story

"นี้.....นายได้ยินที่แอสกอร์ประกาศไมว่าถ้าใครสามารถฆ่ามนุษย์ได้
จะได้เป็นโลเยอร์การ์ด"
ปาปีรัสพูดกับแซน...แต่สายตาไม่ได้มองที่เขาเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่

"ทำไมละนายอยากเป็นโลเยอร์การ์ดเหรอ"

"แน่นอนสิ ฉันจะเป็นให้ได้ไม่ว่า...ไม่ว่าจะต้องฆ่ามนุษย์"
"แหละฉันปาปีรัสผู้ยอดเยี่ยม!!จะทำให้นายได้เห็น!!"
ปาปีรัสพูดด้วยสีหน้าร่าเริง และนั้นทำให้แซนไม่คิดมากหลอก...แต่ถ้าเขารู้อนาคตเขาอาจจะไม่ให้ปาปีรัสไปก็ได้

"เฮ่อ..ปากดีเหมือนเดิมเลยนะ"
แซนถอนหายใจแต่ก็ชินแล้วแหละกับนิสัยแบบนี้

"งันฉันขอไปเล่นสนุกกับเจ้ามนุษย์หน่อยแล้วกัน ก่อนที่มันจะตาย"
ปาปีรัสพูดพร้องวิ่งนำแซนไปที่ snowdin ชื่อก็บอกอยู่ว่าเป็นดินแดนหิมะ

และด้วยความที่ปาปีรัสวิ่งนำไปก่อนทำให้เกิดเหตุสุดอับปีขึ้นมา
"เห้ยยยยยยย!!!!!!!!"

ทันใดนั้นปาปีรัสก็ตกลงไปในหลุม
"แหม่ จะไปฆ่ามนุษย์กลับตกหลุม"
"ซุ้มซ้ามวันยังค่ำจริงๆ....เห้ยยยย!!!"

สิ้นเสียงการดูถูก(ดูถูกต้องเลย)ของแซน ปาปีรัสก็ใช้พลังเวทย์ดึงแขนแซนตกลง
หลุมอีกคนและนั้นทำให้แซนตกไปนอนทับปาปีรัสโดยปฏิญาน
"อู้ยยย~ หนักเหมือนกันนะนายเนี่ย"
ปาปีรัสครางออกมาด้วยความจุกที่ท้อง แซนตกลงมาทับปาปีรัสอย่างจังทำให้จุก

"ก็นายดึงฉันตกเองนี่ คงสมควรแล้วแหละ"
แซนพูดก่อนจะลุกขึ้นยืน แต่ยังไม่ทันจะยืนปาปีรัสก็กระโจนไปทับแซนซะแล้ว
(เอ่อเอาจริงๆคำว่า'กระโจนไปทับแซน'พูดง่ายๆคือค้อมแซนอะนะ)

"หึ...อยากนายต้องโดนซะมั้งงงงง!!"
ปาปีรัสพูดก่อนจะลุกออกจากแซน
"งั้นไหนๆก็มาถึงsnowdinแล้วปั้นมนุษย์หิมะกันหน่อยไม"

"แต่ฉันว่าฉันขอผ่านดีกว่านะ ฉันไมค่อยชอบทำอะไรอย่างงั้นเท่าไรนะ -♡●"

"แต่นายต้องทำ นี่คือคำขอของน้องชายของนายนะจะปฏิเสทเหรอ"

"ก็...ใช่ฉันปฏิเสทคำขอของนายไม่ได้หลอก"
"จะปันอะไรละ?"

"งั้น.........ปั้นตัวเองให้เหมือนที่สุดเป็นไง"

"..แต่"
แซนพูดได้ไม่ถึงคับปาปีรัสก็เข้าไปลูบหัวแซน

"โอ๋~ เดี่ยวฉันจะช่วยนายทำเอง แต่นายต้องทำของตัวเองมาให้ดูก่อนเดี่ยวค่อย
ช่วย"
ปาปีรัสพูดแหละทำเหมือนกับแซนเป็นเด็กๆ(แต่แซนพี่ u นะอิปาปี้)

"นี่ ฉันอายุมากกว่านายอีกนะ....แต่ชั้งเถอะ"
"นานๆทีให้นายลูบหัวฉันมั่งก็ดีเหมือนกัน-////-

                                                                                     .......To be come

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 09, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Undertale Ever Love(Yaoi)EP.1Where stories live. Discover now