Abraxas x Tobias Xuyên việt đương daddy 2

481 4 0
                                    

Đệ 56 chương

Đệ 56 chương

"Nghe nói liễu mạ, có một Muggle đi tới Hogwarts." Tan học hậu hành lang thượng, học sinh tụ cùng một chỗ khe khẽ nói nhỏ. Chỉ, na nói nhỏ đích thanh âm tựa hồ là lớn nhiều.

"Thật vậy chăng? Có Muggle tại Hogwarts? !" Giá thanh âm, hầu như đều xưng được với thị hét lên.

"Đương nhiên là thật đích, lẽ nào ta còn hội lừa ngươi không thành? Chuyện này tại Hogwarts đều truyền mở!"

"Thế nhưng... Muggle thế nào có thể lai Hogwarts?"

"A, cái này ta biết, cái kia Muggle hình như là Hogwarts mỗ cá học sinh đích gia trưởng, là tới nhìn hắn đích hài tử đích..." Đây là một cái khác thêm vào trọng tâm câu chuyện đích học sinh.

"..."

Nói chuyện còn đang tiếp tục, Hogwarts đích mấy học sinh dường như đều đột nhiên có sung túc đích thời gian, ngay cả trò đùa dai đùa giỡn gì gì đó cũng đều không làm liễu, tựu tụ cùng một chỗ đàm luận cái kia rất có thể là tự Hogwarts kiến giáo tới nay người thứ nhất có thể lai đến nơi đây đích Muggle.

Severus trên mặt đầy sương lạnh, môi mân thành một cái tuyến.

Hogwarts về Tobias đích đàm luận, nhưng không tính là là cái gì tán dương. Bao quát cái nào đồng dạng đến từ Muggle giới đích học sinh, đang nói luận đến Tobias đích thời gian, cũng là lòng mang ác ý đích —— bọn họ rất dễ là có thể tiếp thu bản thân thị phù thuỷ chuyện thực, lại hội từ từ đối bản thân trong thân thể đích một ... khác bộ phận huyết thống lòng mang oán hận cùng miệt thị? Thị huyết thống bên trong đích truyền thừa? Severus không biết, hắn chỉ biết là, Tobias là hắn là tối trọng yếu người, hắn căm hận có người như vậy ác ý mà đàm luận Tobias.

Thế nhưng, hắn bây giờ còn chỉ Hogwarts năm nhất đích học sinh, mặc dù Slytherin đích viện trưởng Slughorn xem trọng hắn, mặc dù hắn tại thấp niên cấp đích Slytherin đã có trình độ nhất định đích uy tín, nhưng là không hơn.

Đối với Hogwarts lý càng truyền càng khen trương đích lời đồn đãi, Severus căn bản là bất lực —— ngay cả những này giáo sư cũng không có đi ngăn lại.

"Ghê tởm!" Thấp chú một tiếng, Severus trên mặt trời u ám.

"A, Snape tiên sinh ngày mai tựu phải đi về liễu, ngươi nhịn nữa nhẫn ba." Lucius đi tới Severus đích bên cạnh, thân hình cao ngất, biểu tình xa cách kiêu căng, môi bạn đích ba phần giả cười săm trứ thất phân lạnh lùng.

Rõ ràng thị quan tâm thoải mái nói, thế nhưng từ Lucius trong miệng nói ra, lại mang theo tràn đầy châm chọc đích ý tứ hàm xúc —— Tobias tại Hogwarts đích tin tức, bất chính là hắn truyền ra đi đích mạ? Severus suy đoán hắn làm như vậy là bởi vì vi Abraxas đích quan hệ, dù sao hắn cá nhân đối Tobias vẫn đều là áp dụng coi thường đích thái độ, hiện tại đích đột nhiên cải biến, chích có thể là bởi vì Abraxas. Bất quá hắn có thể làm sao, Abraxas thị Lucius đích phụ thân, hắn đứng ở bản thân phụ thân bên kia, không gì đáng trách. Giống như là chính hắn như nhau, lúc đó chẳng phải từ đầu tới đuôi vẫn kiên định mà đứng ở bản thân phụ thân Tobias bên này đích mạ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Abraxas x Tobias Xuyên việt đương daddy 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ