《 chung tình một hạ 》 tác giả: Diệp Tử ( ra sách bản kết thúc )
Tân Lãng nguyên sang lưới VIP kết thúc
Biên tập tiến cử
Cơ lưu Thương, Trang Trang, Mâu Quyên, Mộc Phù Sinh, Lưu tiểu bị 5 đại kim bài tác giả dắt tay nhau tiến cử!
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Chung Lăng nổi danh thế giới xí nghiệp Thượng Hải phân công ty thị trường tổng thanh tra, bạn trai đường tranh vì sự nghiệp của mình mà cự tuyệt cùng nàng đồng hành, hai người ở lâu dài lãnh chiến hậu chia tay. Ở mới trong công việc Chung Lăng vừa mới đối với đồng sự Tống Minh chí có một chút hảo cảm lúc, lại phát hiện hắn là một Hoa Hoa Công Tử (Play Boy), không biết làm sao lần nữa lấy vừa chia tay chấm dứt. Lúc này, bộ môn chủ quản Hạ Dương đang cùng Chung Lăng ở trong tiếp xúc, đối với nàng sinh ra ái mộ chi tình. Chung Lăng lấy tự mình nhân cách mị lực, chinh phục công ty mọi người, công ty công trạng nữa chế tốt tích. Hạ Dương hao hết khổ tâm, điều giải Chung Lăng cùng phụ thân nhiều năm mâu thuẫn, cũng dùng mình dịu dàng đả động Chung Lăng, sẽ thành thân thuộc.
Quan kiện chữ: tình yêu đô thị lãnh chiến chia tay mệnh trung chú định gặp được chân ái sẽ thành thân thuộc
Chương 1
Chung Lăng vẫn cảm thấy chỉ cần là nàng làm ra quyết định, nàng liền tuyệt sẽ không hối hận, thậm chí làm đường tranh lấy chia tay tới tướng áp chế lúc, nàng cũng không từng thỏa hiệp.
Nhưng làm phi cơ mới vừa đáp xuống Phổ Đông sân bay lúc, nàng liền bắt đầu nghĩ lại mình khư khư cố chấp, có đáng giá hay không.
Đầu tháng hai ban đêm Thượng Hải như trước âm lãnh, nàng che kín áo lông, vẫn cảm thấy nhè nhẹ hàn ý sấm vào trong xương tủy.
Nàng chờ mòn chờ mỏi, nguyên bản nói hay lắm tới đón cơ hai người, thế nhưng đều không gặp tung tích.
Suy nghĩ khoảng khắc, nàng từ trong điện thoại điều tra Quách Chỉ Quân mã số, bát đi qua, một ngọt ngào giọng nữ lấy công thức hoá giọng điệu nói: "Ngài gọi số điện thoại đã đóng cơ, xin gọi lại sau."
Chung Lăng đôi mi thanh tú cau chặt, nàng không phải trách cứ chỉ quân lỡ hẹn, ngược lại có chút bận tâm nàng là hay không đã xảy ra chuyện gì.
Ngay sau đó một trận mưa lớn mưa như trút nước tới, quấy đến nàng tâm tình càng kém. Nàng nâng cổ tay liếc nhìn biểu, quyết định không hề nữa làm chờ đợi, nàng theo lại một bát hạ cơ đám người, ôm vào xe taxi đợi xe điểm, kiên nhẫn đợi chờ.
Vừa mới đem hành lý bỏ vào xe cóp sau, điện thoại di động của nàng dồn dập vang lên: "Chỉ quân?" Nàng một bên chui vào xe, một bên hỏi.
"Thực xin lỗi chuông
tiểu - tỷ, ta là phương nhiên, cao chiếc kẹt xe, ta còn không tới sân bay."
"Nga, " Chung Lăng ngữ khí hờ hững, "Không quan hệ, ta đã lên xe taxi."
Đối phương dừng lại một hồi: "Vậy ta nâng cốc điếm tin tức phát đến ngài trên điện thoại di động."