PROLOGUE

9 1 0
                                    

BESTFRIEND

(BEST)
means Pinaka halimbawa pinaka mabait,pinaka magaling at iba

(FRIEND)
means kaibigan ung taong lage mong kasama pag may lakad at lageng karamay sa lahat pero karamay mo rin naman ang iyong pamilya

BESTFRIEND
PINAKA MAGALING,PINAKA MABUTI,PINAKA MABAIT,AT PINAKA MAPAGMAHAL NA KAIBIGAN UNG KARAMAY MO SA MGA PROBLEMA MO LALO NA SA PROBLEMA MO SA CRUSH HAHAH IT'S TRUE!!AT SILA RIN UNG KABARKADA MO.

Pano kung ang matalik mong kaibigan na kababata mo ung parang magkapatid ay maging boyfriend mo ano na kaya ang mga magiging reaction mo ung kaibigan mo na alam lahat ang tungkol sayo tungkol sa buhay mo???

Pero noong bata pa kayo naputol ang pagiging magkaibigan niyo dahil sa mga magulang mo aana may dapat silang asikasuhin sa ibang bansa at kailangan kang isama sa mga lakad nila papunta sa ibang bansa tulad ng korea pero nung nasa korea ka may biglang mag tetext sayo at gusto niyang makipagkita sayo sa personal at pinayagan ka naman ng iyong mga magulang na umuwi sa pilipinas pero pano kung ang taong gustong makipagkita sayo sa personal ay siya pala ang kababata at matalik mong kaibigan??paano kaya kung naging kayo???matanggap pa kaya ninyo ang inyong relasyon na hindi alam ng isat isa na kayo pala ung mag kaibigan.

Pero noong naging kayo kinailangan mong bumalik sa korea dahil ang iyong ina ay nagkasakit pero pagbalik mo ng pilipinas may iba na siyang mahal,may iba ng nagmamahal sa kanya pero mahal mo parin siya kaya mo kaya na nakikita silang magkasama??ung ituturin kalang niyang isang kaibigan dahil nawala na ang pagmamahal niya sayo pero ang magbabalik lang pala sa inyong pagmamahalan ay isang malaking trahedya at ang trahedyang iyon ay ang iyong pag ka aksedente at wala ka ng matatandaan at mag papanggap lang kayong mag syuta pero un pala ang daan para sa nakaraan niyo!!

Ako nga pala si MICHELE P. REYES
PWEDE NYO AKONG TAWAGING MICH dahil yang ang tawag sa akin ng aking pamilya at narin ng aking kaibigan.

MY BESTFRIEND IS MY BOYFRIENDWhere stories live. Discover now