CHAPTER TWO.ONE

446 8 0
                                    

***Makalipas nang dalawang taon***

"Isn't that yOko? She did come after all!"

"She come!"

"And she's cute and sexy tigress hOtty."

I smirked. Kita sa mga mata nang mga lalaking naroon ang paghanga sa mata nila maging ang paghangad sa aking katawan ay malinaw na malinaw sa kanilang mata. Inggit at galit naman sa mga babae, ingggit sa ganda nang hugis at kaaya ayang mukha ang nakikita nila. All eyes was on her,adoration, full of admiration in my beauty and enviousness in girls eyes.

Ginala ko ang aking mata hinahanap ang taong ipinunta niya sa lugar na iyon, sa impyernong hindi ko akalaing tatapakan ko.

AFTER I ALL WENT AND GET ALL PRETTIED WHY THE PRINCE ISN'T HERE.

I gasped! What am I thinking?! Kung ano ano na ang naiisip ko! Tumapak lang ako sa lupang ito, kung ano ano na namang katangahan ang nilalaman nang utak ko. I mean this should has nothing to do with him. Why? Why am I acting like this and bakit gusto kong ipakita sa kanya kung ano ang pinakawalan niya? Ano ba ang gusto kong makita sa kanya? PANGHIHINAYANG BA? ADORATION? LAHAT NANG PAGSISISI SA GIANAWA NIYA SAKIN? GUSTOHIN NIYA AKONG BUMALIK SA KANYA?

I look around to find him. Shit! Walang ibig sabihin ito! Nasaan na ba siya?

( >.>)

(<.< )

-__-"

(O.O)

There he is, leaning against the tree.. In his well built body, the features of his face... Napakagwapo niya habang tumatama ang sinag nang buwan sa mukha nito, the way his stare into the sky.. His lips is still full and looks sexy as hell.

"Whats the leading man doing in a place like this?" I asked sarcastically, full of hatred is writted on my face.

"You love me." I was taken back on what he answered. Why he needs to bring it up again what happened before!

"Yeah right I used to loved you before." I Said with a full venom on my voice. Pinamukha pa talaga sakin na minahal ko siya at natalo nagpakatanga! tang*na lang! Ang sakit eh, nakuha niya ang lahat sakin isang araw pa lang! Put* kung bakit kase hindi ko natutunang magpakipot pagdating kay Eki.

Kung bakit ko naman kase naisipan pang pumunta sa birthday party na ito!

Flashbacks

"Gusto mo bang pagtawanan ka niya dahil hindi mo siya hinarap ?Iisipin sigurado nang d*monyong yon na patay na patay ka pa rin sa kanya! Show up girl, pakita mo nag isang ka nang f*cka---Aray! Joke lang naman. Gora na!" -Kristina. Napakabrutal talaga nang babaeng to kung kayat ako mismo ang magsasabi na sa kanya ako natututong magmura! TangN* lang sasabihan pa kong F*ckable girl! Nakilala ko siya nang manirahan ako sa ibang bansa kasama ang aking ama. Doon ko na rin pinagpatuloy ang aking pag aaral. Fourth year college na ako ngayon at dito ko tatapusin ang aking pag-aaral. Humanda sila sa aking pagbabalik.

end.

Nagpadala ako sa pagbuyo ni Kristina kayat eto at narito ako sa harap sa taong to!

"You still love me and I stil----

"Shut the F*ck up!! Hanggang ngayon ba naman iniisip mong mauuto mo pa rin ako? Namapapaikot mo ang tanga kong puso?! T*ngna lang Eki lahat nang tao nagbabago! Wag mo kong paglakihan nang mata! Wala kang pakialam kung magmura man ako! Bakit kailangang sabihin mo sakin na ma- ma--- see? Kahit ako, hindi ko maisip kung bakit nagpakatanga ko sayo noon but look at me now ive change a lo--"

"You love me." Wala nang pag asa ang taong to! Pati ang puso ko wala nang pag asa! Tumatalon kapag nagsasalita si Eki kahit kailan talaga bingi na ang puso ko sa nagmamay ari sa kanya! Hindi daw ako ang may ari sa kanya kundi si Eki! Sarap mmag pa heart transplant bbaka sakalinng mawala na ang pagmamahal ko kay Eki.Nakatitig na siya sakin na parang may hinahanap!

"Here's your cake before I forgot." Pag iiba ko nalang ng topic, hanggat maaari ay ayokong balikan ang lahat nang pangit kong nakaraan, hanggat maaari ayokong balikana ang aking katangahan! May dala akong cake dahil pinadala sakin nang Papa ni Eki! Yeah right! Close pala sila nang papa ko at matalik pang maagkaibigan! Pinakilala sakin ni Papa nang nasa ibang bansa kami, ayun doon ko nalamang magkaibigan ang dalawa. Ang pagkakataon nga naman.

Nababasa ko sa mga mata ni Eki ang paghanga sa aking kagandahan. Smirk. Maging sa aking katawan ay hindi malubayan nang titig. Basang basa ko ang lust na pumapalibot sa mata ni Eki. So pinagpapantasyahan niya ang katawan ko. Baka nagkakamali lang ako, maraming mas seksy at maganda sa akin kung kayat bakit naman niya pag aaksayan nang panahon ang isang katu---F*CK! Bakit ba ako nag iisip nang mga ganito!

"Are those clothes is easier to take off?" He asked

"What?" I asked curiously. When his eyes glint mischievousness. "You----"  Hinatak niya ako palapit sa katawan nito. I gasped on how hard he is.

"I .. I had no intention to ..." F*ck this shutter voice! Akala ko ba nagbago kana?! BAkit nauutal utal ka pa! Maging ang hangin ayy mahihiyang pumagitna sa aming dalawa.

"What sort of present did you bring for me?" Present?! Is he still expecting me to give him a gift?! Right. Birthday nang herodes na lalaking to.

"Well, inabot ko sa butle---" Hindi pa man din natatapos ang aking sinabi at pinutol na nito. Nagdala pa rin ako nang regalo dahil gusto ni Mama. Nagtaka pa si Mama kung bakit naisipan kong tumira kay Papa na ikwento ko sa kanya anag nangyari at nalungkot nagalit rin ito. Pero sa huli ay binigyan niya ako nang advice na 'Maganda ka anak. Maraming lalaki jan' Galing talaga ni Mama.

"it cant be. You came empty-handed?"

"WHAT! I TOLD YOU I GAVE IT TO YOU----" bago ko pa ulit masabi ang sinasabi ko ay hinatak niya muli ako wala na ngang hangin na makaraan sa pagitan namin ngayon  pa kaya?! Nakapulupot ang mga braso nito sa aking bewang...

"well no matter i'll make my own present." I felt his hands caressing my bare back . Parang may kung anong kuryente ang dumaloy mulas kamay nito same heat .. as ever. Ganito rin ang nangyari when he took my virg---- SH*T!! I should forget that!!

Naramdaman ko sa likod ang gaspang? at nakakakiliti! No one can see us here!! He's going to rape me!

"Fine, I-I'll do it. Since I'm doing it be easy on me like a French kiss or something." Sagot ko gamit ang aking mapang akit na tono. Hinila niya ulit ako sa pag kakahiga sinandal niya naman ako sa puno , nagkapalit na kami ng pwesto he was leaning on me..

"French kiss well thats good enough." He smirk.

....

TO BE CONTINUE....

HAHAHA.. OH PANO YAN ANG DAMI NANG MAY AYAW SAKIN, SUSUPPORT NIYO PA RIN KAYA YUNG IBANG STORY? HAHA HINDI NA SIGURO.. WALA NA KONG MAGAGAWA DIYAN, BASTA KUNG HATERS KA WAG KANG MAG COMMENT, SYEMPRE HATERS KA NGA EH, HAHAHA KAYA DAPAT DI MO BINABASA GAWA KO.. BABAY.

Let's make a BET (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon