CHAP 40: LÀM IDOL KHÔNG DỄ

2.1K 97 10
                                    

CHAP 42: LÀM IDOL KHÔNG DỄ.

Vậy là MV đã được đăng rồi. Cuối cùng chúng nó cũng chính thức trở thành idol. Ngày tung MV, cả 4 đứa lôi cái laptop ra giữa phòng, chúm chụm đầu vào một cái màn hình nhỏ xíu. Đứa nào đứa nấy đều vô cùng háo hức. Sau khi MV được đăng, số lượng view tăng liên tục, các bài báo cũng theo đó mà nhiều lên. Chủ đề đều xoanh quanh 4 đứa chúng nó. Rookies lâu năm Wendy Seulgi. Gương mặt mới toanh Joy ( nghệ danh của Sooyoung ), và cô bé sinh năm 99 đến thừ Việt Nam Lu Hani nữa. Mọi người cứ nghĩ nó chỉ được cái mã ngoài, nhưng lại đâu ngờ nó lại là main dancer cơ chứ.

Trong khi các chị đang bàn tán vô cùng sôi nổi, thì Hani lại trốn sang một góc ôm điện thoại. Nó háo hức báo cho tất cả mọi người biết. Gọi về Việt Nam hướng dẫn mọi người xem trên youtube, gọi về Trung Quốc báo cho ba mẹ Lộc ( Hàm ) biết tin, lại gọi về cho cô Hong và bé Jaemin . Tất cả mọi người ai thân thiết với nó nó đều báo tin. Đến đám bạn ở Việt Nam cũng không tiếc......wifi để skype với nó. Anh Luhan chbgx gọi điện chúc mừng

- Hậu bối à, tiền bối đây có lời chúc mừng nhé !! Làm ăn cho tốt vào rồi kiếm tiền đưa tiền bối đi ăn nhà hàng nhé ! Hố hố ! - Các bạn thấy sao? Còn giống con nai vàng ngơ ngác trong lòng các bạn không? Hay chỉ là cái thằng chuyên đi bắt nạt em gái ?

- Anh già ! Anh nói đến tiền em mới nhớ. Tuần trước anh mượn tiền em đi mua 7 cốc trà sữa , bao giờ mới trả? Em tính lãi theo ngày, 1 ngày 1000won. Tính đến giờ cũng phải được ..........9 ngày rồi. Mai anh rảnh chứ, chúng mình gặp nhau đi? - Nó trả lời tỉnh bơ. Nó cũng không có ý định đòi lại cái số tiền ấy. Chỉ là muốn trêu anh một chút thôi.

- ............ Chúc mừng Debut ! Rụp! - Hơ....tắt rồi. Keo đến thế là cùng cái lão này.

Vậy là mọi người đều đã thông báo rồi. Chỉ còn anh...... Không biết bây giờ anh đang làm gì nhỉ. Liệu có biết rằng MV của người yêu anh đã được tung ra rồi không?! Anh đã xem chưa?! Thấy như thế nào ?!.....

Bỗng nhiên màn hình lóe sáng, nhạc chuông nó dành riêng cho anh vang lên. Cuối cùng anh cũng gọi đến rồi. Cái tên mà nó lưu cho anh đang nhấp nháy trên màn hình. Nó vội vàng bắt máy.

- Oppa !!!

- Òh oppa đây. Em đã ngủ chưa?? - Đây rồi. Giọng nói trầm ấm quen thuộc của nó đây rồi. Sau bao ngày mong nhớ, cuối cùng nó cũng được nghe thấy giọng anh.

- Em vẫn chưa. Anh....... Hôm nay MV của bọn em được đăng lên rồi đấy. Anh xem chưa? - Nó biết số lượng công việc của anh dạo này tăng lên rất nhiều. Vì thế nó cũng không quá bắt buộc anh phải xem MV của chúng nó ngay lập tức. Chỉ là, có chút hi vọng...

- Tất nhiên là anh xem rồi chứ. Thật may giờ đăng MV trùng với giờ giải lao. Anh và cả nhóm đều xem hết rồi. Hani ah, em xinh lắm đấy. Chúc mừng em đã được debut. - tiếng cười của anh lanh lảnh đạp vào tai nó khiến nó tự giác nở nụ cười. Vậy là anh đã xem rồi.

- Thấy sao? Người yêu anh thế nào ?

- Ưm............Joy xinh thật. Wendy với Seulgi hát hay thật đấy ! - Sehun cố tình kéo dài giọng và không nhắc tới Hani.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ