Đoản 6: GẶP LẠI

1.6K 46 0
                                    

Đoản 6: GẶP LẠI
_______oOOo_______

"Đường Bảo!!!!!!"

"Mẹ Cốt Đầu, đừng có chọt con nữa, nhột quá! Con đang ăn mà!"

"Đường Bảo, con sâu mập nhà ngươi nói chuyện với ta đi. Chán quá!"

"Mẹ Cốt Đầu, trời cũng khuya rồi, mẹ đi ngủ đi!"

"Nhưng ta không buồn ngủ!"

Hoa Thiên Cốt chán nản nhìn Đường Bảo đang trong trạng thái "lo ăn quên mẹ".

Hu hu... U Nhược thì cùng sư phụ có cuộc họp quan trọng với Thế Tôn, Nho Tôn và các vị tai to mặt lớn trong Trường Lưu nên đã đi từ sáng sớm, đến bây giờ đã khuya lắm rồi mà còn chưa về. Nàng chỉ còn mỗi con sâu béo này chơi cùng thôi, nhưng nó mỗi khi có đồ ăn là quên trời quên đất, quên cả người mẹ này. Hu hu, thật là chán quá a~...

"Thiên Cốt!"

"Hửm! Ai lại tới giờ này?"

"Thiên Cốt à!"

"Tới ngay!"

Nàng vội chạy ra mở cửa...

"A Thập Nhất sư huynh! Khuya rồi huynh còn tới đây làm gì? Chẳng phải vẫn còn họp sao?"

"À tại vì trời khuya quá nên sư phụ cho tất cả mọi người về sớm. Giờ trong đại điện chỉ còn U Nhược chưởng môn, Tôn Thượng, sư phụ, Nho Tôn và các vị trưởng lão ở lại thôi. Ta đến là có việc phải đi với Đường Bảo."

"À ra vậy."

Hoa Thiên Cốt có chút hụt hẫng. Vậy là có thể sư phụ sẽ họp tới sáng sao?

"Thiên Cốt, Đường Bảo đâu rồi?"

"Huynh đợi một chút nhé, muội sẽ mang con bé ra."

"Ừ."

Hoa Thiên Cốt vội vàng chạy vào trong phòng.

"Đường Bảo! Đường Bảo!"

"Mẹ... Cốt... Đầu."

"Đường Bảo... Ha ha ha, cho đáng đời con sâu ham ăn nhà ngươi, ha ha ha."

Hoa Thiên Cốt ôm bụng cười sặc sụa. Ôi trời ạ! Đường Bảo nhà nàng đang trong tình trạng đầu đuôi như một, thậm chí nói còn không ra hơi. Mà đĩa trái cây đầy ắp mới đây giờ đã sạch đến nỗi không cần rửa. Đường Bảo ơi Đường Bảo!

"M...ẹ... Mẹ... Cố...t... Đ...ầu! Đừng... có... c...ười... c...o...n... nữ...a!"

"Ha ha ha! Bộ dạng này làm sao mà gặp Thập Nhất sư huynh đây?"

"Hứ! Huynh ấy nói con mập nhìn mới đẹp... Ớ mà khoan, huynh ấy tới rồi à?"

"Đang chờ ở ngoài đó. Mà bộ dáng con vầy thì... Ai da... Thập Nhất sư huynh ơi, Đường Bảo không đi được rồi!"

Hoa Thiên Cốt giả bộ nói vọng ra ngoài để cho Lạc Thập Nhất nghe thấy. Đường Bảo hoảng sợ, vội vàng  tìm cách ngăn Hoa Thiên Cốt lại. Nhưng không được rồi... nó đang trong lốt sâu, làm sao đấu lại người mẹ to gấp trăm lần nó. Vậy chỉ còn cách...

Dùng vũ lực...

Nghĩ là làm, nó nhảy ngay vào lòng bàn tay của Hoa Thiên Cốt, cắn "phập" một cái...

[FANFIC] Đoản văn Hoa Thiên CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ