Ms. NEE:
Ohshege na!
Fast forward na tayo.
Anyways, By the way, Sideways I’dedicate this chappy to @Lyfavie. One of my idol authors. Gonda kasi nang stories nya eeh .. ESPECIALLY ang LIZ .. maganda din ang MMBF at yung chocnut love story. Bsta grabeeh MOGONDO TOLOGO. Shege MOVING ON …
_____________________________________________________________________________
“Good afternoon maam, Welcome to the Philippines. Enjoy you’re stay here.” Sabay smile nang wagas nung babaeng stewardess.
Sabi nga nung Ad nang Mcdonalds. Smile ka din! Haha kaya ako din smile. ^_____________^
Weew!
Eto na … Eto na ... Eto na … waaaahhh!
Doo bidoo bidoo bidoo bidoo doo bidoo bidoo bidoo waaaa!
Hahaha! Hayaan nyo na ako. Masaya ako to the max eh, first time kong makaalis. Take note: NANG MAG-ISA! Usually kasi may kasama akong MIB’s (a/n: Men In Black po.) o kaya’y kasama ko sila kuya kapag lalabas ako. Delikado daw. Eh ba’t delikado? Tsk tsk. I can handle myself ako pa. Wala lang silang tiwala, para saan pa’t naging black belter ang lola nyo sa karate noh? HEYAAA! Ninja’hin kita jan eh. Ay karate pala ang drama ko. hahaha.
So while dito ako sa Pilipinas kong minumutya makikitira ako dito sa besty ko, si Princess Clifford. Sinabi ko na sa kanya ito since nung nasa planning week palang ako. And about dun sa documents well yes, I’m staying here for good. At hindi ako uuwi hangga’t hindi nila inuurong yung lesheng kasal. Bahala sila. Sila nalang yung magpaSAKAL noh! BEHLAAAAAAAT :P
Ay going back sa mga documents, yun ay ummm… using my own money nagpagawa ako nang new name para hindi ako madaling matunton sayang naman yung effort ko sa pagtakas if makikita nila ako kaagad noh. Tsk! So yun instead of IZUMIA MINAZUKI MONTECARLO, I’m now MIA SOLEDAD… ayeeee! HAHAHA. Atsaka sinabihan ko na si Princess, my besty about dito so chooks to go na ako. Mag-aaral din ako dito para masaya, gusto ko ma’experience kung pano mag-aral dito sa pilipinas. Medyo eggzoited din ako eh, home-school based ang arte ko sa amin kaya wla akong masyadong friendship eh. Si Princess lang yung kaibigan ko since tumira sila Princess sa states nung mga bata pa kami at magkapit-bahay naman kami nun. Kaya nga nung debut ko mostly na dumalo ay friends nila kuya, kilala nila daddy at mommy sa negosyo at etcetera etcetera na kilala nga NILA. Hindi na din nakadalo si Princess since Pilipinas is far far away sa amin at may nangyari daw sa kanya eh. Ewan ko dun.
So dalawa nalang problema ko. Ang una is kung papaano ko iba’budget ang pera ko. Alam ko marami naman to. Pero I’m not really sure hanggang kelan ako dito. Atsaka marami pang gastos. Siguro hahanap ako nang trabaho? Juskopo! Ano namang alam ko na trabaho noh? Bahala na nga si Wonderwoman.
At ang second problem ko is … Where the hell is that Princess!? It’s 3pm na. Ang init dito ha. Expected ko naman na mainit talaga daw dito pero hindi naman yung ganito na parang niluluto ako nang buhay, or hindi lang talaga ako sanay. Tsk
Sabi pa nya, darating daw sha agad. Eh wala naming Princess dito eh! Tsk. Hanap hanap nalang ako dito. Baka nandyan lang yun sa tabi-tabi.
Hanap
Hanap
Hanap
Tapik .. Tapik ..
“Ate kilala nyo po ba si Princess?” Hala! kapal na nang mukha ko. Malay nyo diba kilala nya pala atleast save sa time. ^_^
“Huh? Sinong Princess?” O_O
“Princess Clifford.” ^_^
“Ah. Di ko kilala yun eh, Si princess Diana lang kilala ko atsaka si Princess Jasmine, Princess Belle, Princess Fiona, Princ---“
BINABASA MO ANG
You Have STOLEN My Heart
Любовные романыMarriage is a call by God to a woman and a man to share their life together in a sacramental union. This union is a LIFELONG COMMITMENT to each other in a chased and exclusive relationship. Paano kapag nalaman mong ipapakasal ka na pala. Shocking...