jane pov................
pagtapos ako hilahin ni tam palabas ng classrome namin ay dinala nya ako sa cafeteria bago sya upumo ay hinila ko naman sya.
bhext where are we going - sabi nya habang hila hila ko pa din
let's go to my SR i dont want to eat in cafeteria - sabi ko at binitawa na ang kamay nya
ok *v* - sabi nya at nagnining pa ang mata nya
kung PR ng L6 ay tabi ng garden ang SR ko naman ay sa gitna ng garden maze under ground room yung.ang room ng L6 na merong cr,shower,mini bar,2 room, living room,15 inch flat screen tv,mini library,mini kitchen,at 1 walk in closet.ang akin naman ay cr,bathroom with shower,mini bar with all brand of wine,7 bedroom 1 sa akin at ang ibang room naman may tig dalawang kama kaya pwede dalawahan,medyo malaking kitchen, living room,30 inch flat screen tv,library,medicine room para sa allergy or accident,cctv room kung saan nakikita ko lahat ng nangyayari sa school,3 walk in closet isa para visitor babae o lalaki isang para kay jk at isa para sa akin lahat ay mamahalin na damit walang pang nerd na outfit sila lola at tita ang naglagay nyan.oh diba yaman ko haha joke.
nakarating na kami sa SR ko nakapatay ang lahat ng ilaw
bhext bat ang dilim sabi nya sabay tago sa likod ko
tse natural nakapatay ang ilaw ( clap ) light turn on - sabi ko bumukas naman ang ilaw at gumulantang napakaganda kong room
wow ganda naman SR mo kaingit ka ikaw na mayaman - matt
t*nga d ako mayaman family ko ang mayaman - ako
umupo nalang sya sofa at nanood ako naman ay kumuha ng pagkain sa ref nagtataka ba kayo kung bakit may pagkain dito pinapalitan every week at pinapalinisan din to ni der si der ay butler ko alam nya lahat ng gusto ko at ayaw ko kaya sya ang pinagkatiwalaan ko.pagkatapos ko kumuha ng food ay bumalik na ako sa living room.
so kilan ka magpapakilala sa mga barkada ng kapatid mo - tammy
BINABASA MO ANG
I LOVE THAT NERD (deleted )
Teen FictionMABAIT MASIPAG MASUNURIN MAHIYAIN MAHINHIN MATALINO NERD YAN SI JANIKA JANE SA LOOB NG SCHOOL KABALIGTARAN NAMAN PAG SYA AY NASA BAHAY SYA AY ISANG MODEL MAALALAHANIN MATARAY PANO KUNG SA SCHOOL NYA AY MA BULLY SYA NG MGA TAONG KAIBIGAN NG KAKAMBAL...