Giáo Sinh Thực Tập.

1K 93 14
                                    

Là SE, là SE nha các chế. This short is totally based on the truth of my class. Except HopeMin's love.
_____________________

Tên tôi là Park Jimin, học sinh lớp 12a1 trường trung học Army. Lớp tôi thuộc chọn 2 của trường nhưng học tập hay nề nếp đều thất thường, nói là thất thường vì có khi chúng tôi rất ngoan, học hành cũng chăm chỉ, thành tích ngất ngưởng luôn, nhưng những lúc còn lại thì đến giáo viên chủ nhiệm cũng phải đau đầu. Lí do ư? 1 lũ nghịch như quỷ sứ, học hành chểnh mảng khiến giáo viên bộ môn hết lời phản ánh, có khi còn xếp bét toàn trường. Lớp tôi đó, đủ mọi thành phần phá phách và hơn hết là lầy. Lầy kinh khủng, như kẹo cao su ấy!

Còn tôi, 1 nam sinh bình thường về mọi mặt. Học tập bình thường, ngoại hình bình thường, tính cách bình thường, sở thích bình thường, nhưng mọi người nhận xét tôi năng động, hay nói, hay cười, hòa đồng và tốt bụng, tuy lắm lúc dễ cáu nhưng ko sao, everything is just fine. :) Tôi còn có 1 đứa em sinh đôi bằng tuổi tên là Jikyung, nó chỉ thua tôi vài phút nên tôi học cùng lớp. Jikyung ấy, nó đanh đá và mạnh mẽ hơn tôi, thích chơi với tụi con trai hơn nữ sinh vì nó khá giống tôi sự năng động.

Tôi cùng Jikyung đi bộ đến trường, sáng nào cũng vậy, 2 anh em đều rủ nhau ra hành lang tầng 2 đừng hứng gió, và tôi thấy 1 túm người đứng ở khoảng sân trước dãy phòng hội đồng, chợt nhớ ra hôm qua thằng bạn khác lớp có kể rằng hôm nay có 7 thày về thực tập. Oa~ 7 thày cùng về luôn á hả??? Giỏi giang dữ vậy sao ta? Muốn vào thực tập trường này ko phải dễ đâu nha!

-Này, 7 thày cùng thực tập thể dục đấy Jimin ạ.-Jikyung huých tay tôi. À còn 1 điều nữa, là do bằng tuổi nên cư nhiên nó chẳng bao giờ thêm kính ngữ vào câu nói. Thật... =_=

-Thật sao?-thế nhưng tôi quen rồi. Jikyung rất cứng đầu, dù có sửa bao nhiêu cũng ko đôi co lại với nó nên...thôi vậy, dù sao cũng ko thiệt hại kinh tế nước nhà.

-Lát lớp mình có thể dục, lẽ nào lại có người dạy thay luôn đi.

-Biết đâu đấy.-tôi nhún vai, đánh mắt ra đám người nãy giờ cứ tụ tập vào đó, tôi chẳng quan tâm, thực tập thì thực tập, tôi cũng sắp tốt nghiệp rồi.

.....................

Giờ thể dục đối với 12a1 phải gọi là giờ ĐẠI LOẠN. Tụi con trai cứ nhốn nháo hết cả lên bóng đá bóng đeo, lũ con gái thì xúm 1 chỗ nói chuyện mà chả chịu xếp hàng cho dù thày đã đứng đó từ đời nào. Haizzz...giang sơn dễ đổi bản tính có khi méo rời, thày nào thì thày, có cho sổ điểm kém cũng chẳng trị ngoan được lũ loi choi này đâu.

-XẾP HÀNG VÀOOOOOOOOO!-con bé lớp trưởng khổ sở gào thét với chất giọng ko to nổi của mình, kéo đàn kéo lũ chậm chạp triển khai hàng lối.

-Lớp hôm nay abcxyz -@/#;₫(%+₫-#(!... Tôi trừ điểm sổ.

*Méo ai care*

-...Hôm nay thày giới thiệu với cả lớp có thày thực tập về thực tập trường ta.

*Vỗ tay*

Và ông thày già bụng phệ đứng sang 1 bên.

-Chào các em, thày tên là J-Hope, thày sinh năm 94 (Au: thày thực tập lớp au cũng sinh năm 94) mong chúng ta sẽ có những kết quả tốt.

Oneshot [HopeMin] SE-Giáo Sinh Thực Tập.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ