Đoản 12 - Nytongri: Lần đầu họ yêu xa (Phần 2).
3 năm sau...
Seoul - Ngày mùa thu lãng mạn.
Trên chiếc bàn to lớn, sang trọng, nam nhân tóc bạch kim đang xem cuốn tạp chí thời trang Haber. Ở gốc bàn, một chiếc bảng tên xanh được đặt ngay ngắn với dòng chữ: "Tổng Giám Đốc Lee Seung Ri"...
Paris...
Haber đang là cuốn tạp chí thời trang ăn khách nhất hiện nay. Với số báo đầu tiên mà đã được giới chuyên môn đánh giáo cao. Nhờ vào tài năng, sự sáng tạo, con mắt tinh tế của ai đó đã đưa Haber lên đỉnh cao của ngành thời trang.
Studio tòa soạn báo Haber.
Mọi người năng động làm việc, người người đi đi lại lại theo chỉ dẫn của vị lãnh đạo nam nhân tóc cam để có được shoot hình đẹp nhất cho số báo kì tới.
Cô thư kí của nam nhân tóc cam sau khi nghe một cuộc điện thoại liền nói nhỏ với nam nhân đó:
_ Ji Yong, số báo kì trước của chúng ta đã được tiêu thụ 2000 bản, doanh số bán ra vợt mặt các tạp chí khác. Leo lên hàng top. Em tuyệt vời lắm! - Dara - thư kí kiêm chị em họ hàng bà con láng giềng gần với Ji Yong.
Đáp lại lời nói đó, Ji Yong khẽ gật đầu mỉm cười. Công sức của anh bao lâu nay đã được đền đáp. Anh vui lắm. Nhưng ước gì cậu cũng ở đây thì anh sẽ vui hơn...
Seoul - Ngày mùa đông ta kết thúc chặn đường yêu xa.
Sân bay Incheon.
Seung Ri đang kiểm tra lại vé và hành lí, cậu cầm chiếc hộp đỏ nhỏ có chứa một chiếc nhẫn chạm khắc tinh xảo y hết chiếc cậu đang đeo trên ngón áp út. Mỉm cười nhìn chiếc nhẫn, cậu thì thầm: "Ji Yong, chờ em. Vài giờ đồng hồ nữa thôi, chúng ta sẽ kết thúc chặn đường yêu xa này"
"Chuyến bay 888 từ Hàn Quốc đến Paris sắp khởi hành, đề nghị quý khách đến cổng soát vé số 8"...
Paris - Ngày mùa đông khoảng cách không còn là vấn đề.
Ji Yong liên tục làm việc với đống giấy tờ của tòa soạn. Căn phòng của anh chỉ nghe thấy tiếng bút lướt nhẹ các tờ giấy.
Cốc cốc cốc.
_ Chị Dara, em muốn một mình. Em còn rất nhiều việc phải giải quyết - Ji Yong nói vọng ra cửa.
Cạch.
_ Anh không định mở cửa để chào đón chồng mình à?! - Seung Ri mở cách cửa, mỉm cười nhìn Ji Yong.
Ji Yong buông thõng cây viết trên tay, hai hàng nước mắt bỗng dưng trực trào. Anh chạy đến ngã vào lòng cậu.
Bấy lâu nay yêu xa, anh thèm cái hơi ấm này của cậu lắm rồi.
_ Ji Yong, làm vợ anh nhé! - Seung Ri luồn chiếc nhẫn vào tay Ji Yong, khẽ thì thầm vào tai anh.
Ji Yong cảm động, hạnh phúc, sung sướng, anh gật đầu, siết chặt cậu hơn. Seung Ri cũng vòng tay ôm con người bé nhỏ kia vào lòng.
Biết bao nhớ nhung, thương nhớ, yêu thương họ trao trọn vào cái ôm ấy.
Một cái ôm thật chặt, kết thúc mọi khoảng cách yêu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đoản Văn Thập Cẩm ] Những Lần Đầu Tiên
FanfictionĐứa con thứ 5. Quy tụ nhiều cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Hàn - Trung Với tiêu chí luôn ngọt, luôn hường, luôn hài, luôn happy ending,... Lưu vào "thư viện" để luôn cập nhật những đoản mới nhất của Ay nghennnnnn.