Chương 3 : Nhìn thật sự rất xinh a ~

720 41 2
                                    

Hôm nay lớp 11a1 có một sự thay đổi rất lớn nha, ngoài Nhân Mã mới tới và được rất nhiều bạn yêu mến thì còn có một sự kiện nữa. Lúc đầu, tất cả mọi người sau khi đã yên vị tại chỗ ngồi, cô giáo cũng đã bước vào thì tiếp đó là màn giới thiệu của học sinh mới tới - Nhân Mã. Tiếp đó, lại là bạn lớp trưởng đứng lên thông báo sĩ số lớp, thì nói là có bạn nào mới đến, còn bạn Thiên Yết lại không đi học.

Nghe được lớp trưởng thông báo cho giáo viên, Thiên Yết có phần ngạc nhiên kinh độ, không phải cô đã ở đây rồi sao !? Thế nào lại nói cô không đi học ? Sau đó chính là liền đứng dậy và nói mình là Thiên Yết. Điều đó khiến cả lớp một phen choáng váng, con bé Thiên Yết hằng ngày vẫn lôi thôi, lếch thếch đây sao !? Làm sao mà chỉ trong một đêm lại trở nên như vậy !?

Các nam sinh bắt đầu hoảng loạn, trước giờ không thể ngờ tới sau cái bộ dạng xấu xí kia lại là một cô gái xinh đẹp như thế, biết vậy lúc đầu đối xử tốt với người ta một chút có phải tốt hơn không !?? Về phần nữ sinh cũng không kém gì, nhìn Thiên Yết sau đó lại nhìn về bản thân mình, lại cảm thấy có phần thua kém. Người này mang gương, mang lược ra chau chuốt bản thân. 

Giờ học sau đó cũng có thể tiếp tục, trong lúc học mà Tiểu Yết nhà ta cứ thấp tha thấp thỏm, chốc chốc lại nhòm tới cái đồng hồ đeo tay, đếm từng giờ từng phút, tại sao hôm nay thời gian lại quay chậm thế nhỉ !? Ngồi mà cứ cựa quậy, trong lòng thì hồi hộp không nguôi.

À...nhắc mới nhớ !! Sao hôm nay lớp yên lặng thế nhỉ !? Cái tên Song Tử kia đâu rồi !? Quay sang hỏi bạn nam sinh bên cạnh, khiến bạn đó cứ luống cuống chân tay. :

- Nè, sao hôm nay không thấy Song Tử đi học vậy ?

- À..À..Song..Song Tử á hả !? Cậu ấy đến trễ một tiết, nghe nói gia đình cậu ấy có việc.

- Vậy hả.. ừm .. cảm ơn nhé ! - Thiên Yết cười, khiến cái cậu nam sinh kia đỏ hết cả mặt

Reeng....Reeng.

Tiếng chuông kết thúc tiết học dài đằng đẳng, lớp trưởng hô cả lớp đứng dậy chào giáo viên, Thiên Yết đang loay hoay cất sách vở, thì nghe có tiếng ồn ào ngoài cửa lớp, ách !! Cái gì thế này, sao mấy đàn chị lớp trên lại xuống đây thế !? Đang hết hồn, Thiên Yết nghe thấy có tiếng gọi :

- Tiểu Yết !! Ở đây. - A..hóa ra là Dương Ca, Thiên Yết có chút vui mừng, nhưng hình như có vẻ không đúng lúc lắm thì phải, tất cả các ánh mắt đều tập trung về Thiên Yết, người ngưỡng mộ, kẻ ghen tị. Cô chắc chắn rằng trong cái đám nữ sinh ngoài kia đang nguyền rủa cô. Aish..cô có làm gì sai đâu !!??

Bước nhẹ nhàng ra ngoài, tôi đứng trước mặt anh, ý..giờ mới để ý anh rất cao nha, cao hơn cô một cái đầu đấy chứ !! Nhìn cô đi bên cạnh anh, như cây nấm lùn di động vậy. Yahh ~ Xấu hổ quá đi. Anh nhìn mặt tôi rồi bụm miệng cười :

- Mặt em lúc nào cũng như trái cà chua thế sao !? Rất..rất đáng yêu nha ~ 

- Hớ...- Cô vội ôm mặt mình, nói thật sờ vào cũng cảm thấy nong nóng nha, bẽn lẽn cuối đầu xuống, mở miệng :

- Này,....anh đừng cười nữa. - Vừa nói tốc độ đỏ của mặt cô càng hiện rõ.

- Được..được...anh không cười nữa. Vậy dẫn anh đi tham quan trường được chưa !? - Bạch Dương nhìn cô nàng nấm lùn đang đỏ mặt mà không khỏi cảm thấy dễ thương (( Nè, đừng có lợi dụng con gái người ta nghe hôm =))) ))

[ ShortFic ] [ Song - Yết - Dương ] Chờ em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ