"Mamaaaaa papasok napo akoooo! Babyeee!" sigaw ko kay mama. Aba, 8 na pala hindi man lang ako ginising.
Aish! Late nanaman ako neto eh. Lakad. Takbo. Lakad. Takb---
"Aray!" inis naman oh! sakit nun ah, nauntog ata ako sa pader eh. huhuhu ouch!
"Naku! I'm sorry miss. Are you okay ?" sabi ni kuyang nakabangga ko. Sa dibdib niya pala ko nabangga, kala ko pader. Kainis! kitang nagmamadali yung tao eh! pero infairness ang tigas ha.
"Di okay lang. Sigeeee" sabi ko nalang, late na talagaaa ako. lagooooot ako neto eh. Waaaaaaaaaaah!~
*SCHOOL
Kasi naman MC ang lapit na nga ng school walking distance pa nga lagi ka nalang late ._.
(Miss A: guyss pasensya na ganyan talaga yan may pagka---alam niyo na hahaha)
ang malas naman talaga late na nga nagising, nabangga pa. Hayss sa susunod talaga maaga nakong gigising. PROMISE!!!! *cross my heart
Sana wala pa si Ma'am *crossfingers
Pagpasok ko ng room.........
..........
.........."Oh, Ms. Miranda GOOD MORNING!" nako, patay late na naman huhuhuhu. Detention nanaman bagsak ko neto.
"G-good Morning M-ma'am hehe" yun nalang nasabi ko. Hayss, kinakabahan talaga ako. Eh pano, first subject trigo. Ang mas masaklap pa don, terror pa Prof. namin. Wala na bang i-mamalas buhay ko ? *insert sarcasm here T.T
"You may take your seat. I'll forgive you this time okay ? Next time, detention office." sabi ni ma'am.
Agad naman akong pumunta sa upuan ko. *sigh , buti nalang medyo good mood si Ma'am ngayon.
*poke poke
"anoooo ? manenermon ka nanaman bes eh :3" sabi ko sa katabi ko.
"hindi ah, tatanungin ko lang kung nagawa mo na yung assignment sa biology mehehe." yan si Edrelyn bestfriend ko since 2nd year highschool.
"sus, yun lang naman pala eh, mamaya na baka mahuli ka pa ni Ma'am." kulit talaga neto.
"yayy! thanks bessy, dabest ka talaga hihi"