Enjoy

408 29 3
                                    

Baekhyun buông tay Chanyeol ra, rồi anh chàng giật tay Baekhyun lại:

- Em đùa cái gì thế? Có chuyện gì xảy ta à?

- Không! Chỉ là em muốn chia tay thôi. Mệt mỏi quá...

Baekhyun quay đầu nhìn về hướng khác. Chanyeol bất lực. Cả hai cùng im lặng. Baekhyunn đột nhên đứng lên.
  
- Mình về đi anh! Em không muốn ngồi đây lâu nữa...

Chanyeol đứng lên. Cũng phải. Họ yêu nhau chưa lâu, chưa  có gì sâu đậm cả. Chanyeol thở dài suy nghĩ "Thôi, cũng nhanh thôi mà!"

Tính cả thời gian quen và yêu nhau chỉ vẻn vẹn có 2 tháng. Chanyeol cảm thấy hụt hẫng. Dù 2 tháng nhưng ngày nào họ cũng gặp nhau, ngày nào cũng nói chuyện. 2 tháng tức là 59 ngày họ hiểu về nhau, 2 tháng không có ngày nào buồn, chỉ có sự vui vẻ. Dường như họ không thiếu nhau dù chỉ một ngày. Và cậu muốn chia tay anh, muốn anh không còn xuất hiện trong cuộc sống của mình nữa. Anh chấp nhận, không nguyên nhân, không một lý do. Có lẽ cậu cũng giống như bao người khác, vui thì yêu, không thích nữa thì giải tán. Như là của tạo hóa, quy luật cuộc sống thôi!

1 ngày rồi 2 ngày, rồi một tuần trôi qua. Cuộc sống của anh thật vô nghĩa, nó như thiếu gia vị, nhạt phếch. Không một in nhắn, không còn sự hỏi thăm vào bình minh mỗi khi anh thức dậy. Cảm giác trống trải. Anh mở điện thoại, vào danh bạ. Anh muốn lướt nhanh qua tên của cậu, nhưng ngón tay dừng lại ở đó. Anh nhấn nút gọi, 1s 2s bất giác anh giật mình nhấn nút tắt

Điên quá rồi đấy - anh tự nhủ. Rồi những ngày tiếp đó trôi qua,từng ngày trôi qua vò xéo trái tim anh. Không thể chịu nổi. Anh lấy máy nhắn tin cho cậu

"Anh muốn gặp em, một lần thôi. Dù là lần cuối. Anh xin em"

"Được ạ, quán cafe lần đầu mình gặp nhau anh nhé"

Anh nhìn ra ngoài cửa sổ như 1 người vô hồn. Một bóng dáng ngồi xuống, anh quay ra. Cậu đang ngồi trước mặt anh bằng xương bằng thịt. Như một người đã bị mất đi thứ gì đó quý giá và nay đã tìm lại được. Sừng sững ngay trước mắt. Nửa tháng trời không gặp nhau trông cậu gầy hơn trước, thiếu hẳn đi sức sống. Sau màn chào hỏi xã giao, hai người  im không nói gì, im lặng. Cậu đứng dậy:

- Nếu không có chuyện gì thì em về trước nhé!

- Tại sao em như vậy? Luôn là người muốn đi về. Em không muốn nhìn mặt anh sao?. Không muốn nói chuyện với anh sao?. Vậy thì từ đầu em nới yêu anh làm gì?. Không yêu thì đừng lừa dối như vậy

Anh quát lên, cậu im lặng. Ánh mắt mất hồn ngồi xuống

- Em có biết hai tuần qua anh sống như thế nào ko? Anh như cạn kiệt sức lực. Anh không thể làm gì nên hồn. Anh nhớ em, nhớ em da diết. Anh biết khi anh nói ra điều này thì em sẽ cười anh vì anh quá ngu ngốc, một thằng quỵ lụy một người không hề yêu mình. Nhưng anh không thể chịu nổi, không thể chịu nổi cái cảnh thiếu đi khuôn mặt em, thiếu đi giọng nói của em và cả nụ cười của em. Thiếu hình bóng em anh như thiếu cả cuộc sống. Thiếu em anh như chết dần, chết mòn theo từng ngày.

- Chúng ta mới yêu nhau 2 tháng, chưa có gì sâu đậm cả. Có nhiều người hơn em, anh có thể quen và yêu người khác mà!

Anh ngước lên nhìn cậu một hồi lâu.

- Nếu em nghĩ chuyện tình cảm là dễ dãi như vậy thì anh đã hối hận khi yêu em như thế này.

Anh đứng dậy, trả tiền nước, rồi ra phía cửa. Cậu khóc, khóc rất nhiều. Tim cậu như bị ai đâm. Lôi điện thoại ra rồi gọi vào số của anh.

- Em xin anh, hãy quay lại đi, em muốn nói với anh rằng em...yêu...anh nhiều lắm!

Anh tắt máy. Một hồi lâu sau anh quay lại, ôm thật chặt cậu lại như sợ cậu chạy mất mặc cho có bao nhiêu người xung quanh nhìn hai người

- Vậy tại sao em lại muốn chia tay anh? Em yêu anh hay là ko?

- Em yêu anh, yêu anh nhiều lắm. Vì em sợ, em sợ khi yêu anh nhiều quá, chẳng may anh rời bỏ em thì m biết phải làm sao! 2 tháng tuy dài nhưng tình yêu em dành cho anh còn lớn hơn cả con số đó.

Cậu lau nước mắt

- Người ta nói tình chỉ đẹp khi còn dang dở - không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có giây phút vĩnh cửu của tình yêu mà thôi! Em đã trải qua sự phản bội của tình yêu một lần rồi nên em sợ, sợ không dám yêu ai qúa nhiều. Và cho đến khi em nhận ra rằng đã yêu anh quá nhiều, em lại sợ anh sẽ rời xa em. Em không muốn chúng ta có nhiều kỷ niệm. Em sẽ không sông nổi mất. Em xin lỗi...

 Em xin lỗi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong {Oneshort}(Edit)[Chanbaek] Mình Chia Tay Nhau Nhé 🎉
{Oneshort}(Edit)[Chanbaek] Mình Chia Tay Nhau NhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ