Ang Boyfriend Kong Magaling
[ one shot story ]
- SKPurpleStarlight
----
Anong gagawin mo kung makakakilala ka ng lalaking sobrang magaling?
Magaling. Oo.
Ang lalaking magaling.
Magaling sumira ng araw ko .
Magaling mangasar .
Magaling mambadtrip .
Magaling gumawa ng paraan .
Magaling mambara .
In short, EPAL sa buhay ko!
Well, bago ako magreklamo dito, magpapakilala muna ako.
Alanie Guerrero is the name. President of student council and running for valedictorian.
Kung tatanungin niyo kung may lovelife ako, wala pa sa isip ko yan.
Madaming nagtangkang ligawan ako. Yung iba , umayaw, nagsawa, napagod. Sus! Ang babaw ng dahilan nila.
Girls, syempre kailangan muna nating kilatisin yung lalaking makakasama natin for lifetime. Kaya dapat wag umu-oo agad. Okay?
Oh? Space out na naman si President. Saan na naka-abot 'yang utak mo ? Sa Jupiter na ba ?
The heck. I know that freak voice. Everytime na marinig ko yun, nasisira ang araw ko. Sht. Here we go again. Mang-aagaw ng moment .
"Uyy , tulala ka na naman. Aminin mo na kasing nagwapuhan ka sakin." *insert gwapo moves* -sabi niya sa akin. Sus if I know nang-aasar lang yan. Palibhasa ang yabang kasi.
"..........." - Hindi ko siya pinapansin. Bahala siya dyan.
"Wala na. Bumigay na si President. Grabe talaga kagwapuhan ko. Tsk.tsk" - Aish! Ang hangin talaga! Daig pa niya yung may Hydrocephalus.
Tumingin ako sa kanya ng masama. WOW . Nakangisi pa ang loko. Agh =______="
"HOY MR.PADUANO! At una sa lahat hindi ako nagwagwapuhan sayo. Pangalawa, hindi ka gwapo . At pangatlo, lalong hindi ka gwapo . NOW PLEASE GO TO THE GUIDANCE NOW !!!!!" - Sigaw ko sakanya.
"Bakit?" - tanong naman niya sa akin.
"Tignan mo nga 'yang sarili mo! Ni hindi ka nga nagsusuot ng tamang uniporme. At wala sa rules yun!" sigaw ko sakanya .
"Ang KJ naman ni President. Fashion yan ano ka ba. Palibhasa kasi di ka maporma. HAHAHA"
At tumawa siya ng parang baliw.
"Pake mo ba sa porma ko?"
"Eh pake mo rin ba sa porma ko?"
"Geez. Naturingan na section one, tapos di marunong sumunod sa rules." - sabi ko sakanya
"Sus , if i know gusto mo lang makita yung 6 pack of abs ko . HAHAHAXD" -- Tawa niya.
"Ha-ha-ha" - sarcastic kong tawa.
"HAHAHAXD . Inamin mo rin." - WOW! Ang kapal talaga!
"Utang na loob! Di ka susunod sa'kin o ipapakaladkad kita sa mga kasama ko?"
BINABASA MO ANG
Ang Epal Mo! ( One shot )
Short StoryAng epal mo! Lagi ka nalang papansin! Umalis ka nga sa harapan ko!