Ahhhhh... sakit ng katawan ko!!bat pa kasi kamalasmalasan sa akin ata napunta lahat ng sakit ang sabi ko okay na ako sa dengue pero bakit binigyan ako ng bulutong, lagnat, ubo, sipon, at samahan pa ng sore eyes grabe bulutong?magkakapeklat pako samantala sa dengue nakadextrose lang ako dadalawin pa ako ng mga kaibigan ko tapos papaawa effect hahhaha at gusto ko rin na dalawin ako ni crush /boybestfriend hihihi landi ko no! Choss.
Beep!!! beep !!!
Beep!!! Beep!!!
Tunog ng van ng mga tatay lolo ko yan,yan ang tawag ko sakanya. Papacheck up ako alam nyo kung bakit?kamukha ko lang naman kasi si marlou punyeta para kaming kambal pag pinagtabi hayop! Pagang-paga ang mukha ko nakakahiya tuloy kay labs hahaha labs? Yan ang tawag ko kay bestfriend okay! nahihirapan na akong magtype ng bestfriend ang pangalan nya nga pala ay Kyle Adrian Rebello.
Ahhyyy POKE NG TATAYYYY!!!!!!
Biglang preno ni tatay,di nya daw napansin, mga matanda nga naman hay nako nandito na kami masyado ata akong napasarap kay adrian labs erase erase mali ang iniisip nyo di ko sya pinagnanasahan!! hihi slight lang pala hihi.
Dahil nga nandito na kami malamamg baba na kami ng sasakyan. At habang naglalakad parang ang daming tao hanggang sa narating namin ang kay doktorang room napahawak ako sa may bandang soso ko ay mali sa may bandang puso pala at napasigaw ng "putik bat ang haba ng pila ng nagpapacheck up tutumba na ako dito sa sobrang sakit ng ulo at kati na ng katawan ko" pero hindi ako nagpapakamot ha! Sariling sikap ata to ng vitamin D hahahha choss!.hanggang dun lang ang sinabi ko dahil baka sabihin nila malibog ako kahit totoo naman :3
Habang nag iintay ako nakita ko nanaman ang nakakasuklam na mukha ng kapatid ko bakit ako suklam? Nice question.Ang bubu kasi ng kapatid ko yakapin ba naman ako alam na may bulutong siya gagong bata yun ah baka gusto nyang yakapin ko rin sya para may continuation ang kanyang bulutong tapos ngayon ito ang gagong bata dinidilaan ako sabay sabing iyan (ilan) to?,sabay taas ng dalwa nyang daliri hayop na bata to pag ako talaga napuno sinasabi ko sa batang to ibabarog ko to sa puno mas lalo pa akong pinapapangit dahil sa stress eh. Abat ang puta nagpetchas pa sa akin sa sobrang galit ko tinaas ko aking middle finger ,sign na ako mamaya ay may ibabarog ng bata. -_-"
Habang binubugbog,sinasampal,pinapalo ko aking ang kapatid...at syempre sa isip ko lang yan lahat dahil baka sakin yan gawin ni daddy aba mahirap na kawawa naman ako huhu. Tinawag na ko ng hayop na doktora bakit simple lang mukha syang unggoy maldita ko no?mwehehehe
"DOKTORA ANG KATI NG KATAWAN NG KATAWAN KO ANG SAKIT NANG ULO KO ANG WORST NAGSUKA PO AKO NG DUGO"
"Marlou the ll umupo ka muna este ineng pala titingnan natin ang kalagayan mo"
Aba ang hayop na doktorang ito lakas makapang asar bakit maganda ka? Ano sagot maganda ka? Samantalang ako syempre maganda kaya ako! pagnawala tong mga bulutong ko ,who you kayo sakin!" Maraming salamat po DOCTORA MONKEY ah este doctora po pala"sabay ngising aso diniinan ko talaga ang pagkakasabi ng doctora monkey aba kung maka marlou the ll sa akin bakit?close kami letcheng doctora na to.
Okay fastforward ayaw masayang ng author ang pagod nya sa pagtatype para lang makipagchismisan sa doctorang yun mas gugustuhin nya pa mag laro ng piano tiles. Di ba author?(yep hindi yung unggoy ang bida ikaw hihi)
Kaya lab ko si author eh magkasundong magkasundo kami√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√•√
"Tao po?!tao po?!"
Sino ba yung mga lecheng yun kitang busy ako sa pagbibihis?oo nagbibihis ako kahit di ako naliligo aba baka mamaho ako di naman ako kupal este burara kailangan ko parin magbihis para mabango ako, pasalamat sila may panty na ako kaso nga lang di ako nagbabra naiipit yung bulutong ko sa likod
BINABASA MO ANG
When The Right Time Comes
Teen FictionPano kung ayaw nya sayo? magmukmok? lalagok ng alak? Mageemo? Wag ka ngang tanga Sunggaban mo na haggat alam mong katabi mo pa sya Wag kang magmukmok Wag kang lalagok ng alak Wag kang mag emo At higit sa lahat wag ka maging tanga Just go with the fl...