chapter two

11 0 0
                                    

Dumaan ang mga araw at feeling ko gumagaling na ko dahil nangingitim na tong mga letcheng bulutong kaya ngayon mukha naman ako dalmatian at isa pang dahilan kaya excited ako gumaling diba maghahawakan pa kami ni labs hahaha at syempre chos lang yun!

Edi natuwa kayo?

Hayop di na uli ako binisita ng aking mga prends ko daw kamo kukutusan ko sila isa isa pag gumaling ako. Mga pabebe kala mo naman kutis mayaman mga kutis barabas naman

Kasalukuyan akong nag oopen ng aking acount sa facebook iistalk ko muna si adrian labs habang iniiscroll ko pababa nahagip ng mata ko ang isang picture na topless , hindi sya totally topless tinaas nya lang yung laylayan ng damit nya pero bakit ang yummy nya ihhh ene be?ene ene ke keye? six pack abs mwehehe labs bat ganyan ka dyoso ka ba?ang sarap mong kainin rawr kanin nalang ang kulang ulam na ulam ka na sige pag usapan muna natin si adrian labs ahmmm sya ay maputi, matangkad ,laging messy hair at laging hot sa paningin ko ahmmm oo nga pala kamukha nya si jungkook yung nasa bts kaya ka hot nya eh hihi ang ugali nya naman eh mabait,gentleman sa di nya kaclose,magaslaw, malibog,makulit, matalino, masipag at syempre mahilig magvitamin J haha at syempre joke lang yan okay enough na tayo sa kanya akin lang yan ha walang mang aagaw jujumbagin ko ang mang aagaw sa kanya.

My friends? Okay kahit takbuhan lang nila ako paggutom sila hihi ipapakilala ko parin sila, sila sila si Arabella Carandang, Arville Ramos for short avie, Jetroe Del Mundo, Hannah Bacong,Carmela Mercado,Yoomee Rodriguez, at syempre si labs Kyle Adrian Rebello.

Iba iba ang katangian ng mga yan si ara na tinatawag kung bes mabait masarap kasama at magagalitin. Si avie baklang demonyita,si jetroe naman the malibog ang aking partner in crime, si hannah ang babaeng masuso at square ang mukha ,si carmela pabebe na cute na mainisin, yoomee ang lalaking laging tulog  at mukang walking dick este walking stick pero   infairness may pandesal lab na lab yan ni bes eh hahah ang hayop nila diba ako lang ata dito ang matino eh haha at syempre jk lang yun ako ang kanilang mastermind.

Ang hirap hirap nito bumawi sa school panigurado hayop mas lalo na dun sa baboy kung teacher sa major na mukhang penguin kung maglakad na mahilig sa hubad na babae para lockscreen.

ano ba yan napakasamang teacher tsk isa syang malaking ekis welding kasi ang major ko kaya lalaki ang teacher ko.

Paano pa yung ibang requirements walastik pano na ko nito pagdating paniguradong sabog ako mga dalwang linggo nadin akong absent pero alam naman nilang may bulutong ako dahil pinagkalat ng mga tropa prendz ko kailangan maka habol ako pagmagaling na magaling na ako pupunta ako sa bahay nina labs papaturo ako sakanya kung ano yung mga requirements at ass nung wala ako, panigurado namang tuturuan ako nun mabait pa, dun lang kami sa bahay nila wala naman magulang nya nasa trabaho lang hihi kami lang tao lam na this mag ready na sya im her na darla mwahahahha magpapanty't bra lang ako hahah at syempre choss lang yun baka maging sa sex education na mapapunta sa teenage pregnancy ang pag aaral ni labs sa future na namin pero kung gusto nya go naman ako eh hihi

Ding!dong!

Ding!dong!

Ding!dong!

Ding!dong!

Ano ba yan ang kulit sino ba yan bago kung dalaw?iniistorbo nya ang aking pag monologue tss!

Pero isipin nyo i have lots of friends ok ok tama ba bobo ako sa english eh,Dami ko talagang prends!pumunta na akong baba para pagbuksan ang pinto at halos mahimatay ako bakit ngayon pa ko hindi pede manyakap hayop miss ko na tong mga lukang to mga tatlong buwan ko din hindi nakita ang pagmumukha ng mga ito.

"Ahhhhh! Lukreng, Queenita namiss ko kayo bakit kung kailan ko pa hindi kayo pwedeng yakapin  miss na miss ko na kayo ahhh naiiyak tuloy ako kaya mahal ko kayo di nyo ako nakakalimutan haysst huhubels"

"Ahhhhhhh! ayeng namiss karin namin kung pede nga lang namin ikaw yakapin paggumaling ka at nakahabol ka na sa klase ,girl bonding tayo ha"

"Oo girl bonding tayo bibili tayo ng kung ano ano tulad ng panty,bra at condum wait pano napasali ang condum dito, nga pala lukreng parang di ka na lumaki ah teka sabihin na nating di ka na tumangkad at ikaw queenita bakit para kanang kapre samahan pa nyang heels mo si lukreng lang tapat naggaganyan eh ikaw tapat flats ka lang para kang puno sa loob ng bahay namin grabe hala mag alis ka ng heels at manghiram sakin ng flats sa taas pili ka na lang ng bagay dyan sa dress mo".

"Wag ka maarte ha! di naman mabaho paa ko dont worry!!"

When The Right Time ComesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon