Tác giả: SWAGGIE
Nhân vật: HunHan (Ngô Thế Huân ♡ Lộc Hàm)Enjoy
↓↓Ngô Thế Huân - 20 tuổi, sinh viên Đại học năm 2, ở trọ xa nhà, đang làm thêm ca tối tại một quán trà sữa cách nhà trọ một dãy phố.
Công việc của Ngô Thế Huân ở quán trà sữa là chạy bàn, bắt đầu từ 5 giờ chiều đến 10 giờ 30 tối, sau đó cùng "đồng nghiệp" dọn dẹp quán rồi đóng cửa ra về.
Dãy phố mà Ngô Thế Huân sẽ đi ngang mỗi khi về nhà là một khu phố văn hóa, cho nên lúc hắn đạp xe qua đây thì nhà nào cũng đóng cửa tắt đèn hết trơn, rất vắng vẻ. Lúc đầu Thế Huân còn thấy sờ sợ, nhưng mà riết rồi quen...
.
Hôm nay cũng như mọi ngày, Ngô Thế Huân đạp xe ngang qua dãy phố này, chân thì đạp hì hục, miệng thì huýt sáo.
Con phố mọi hôm vắng vẻ không một bóng người, xe chạy ngang còn không có, hôm nay lại xuất hiện một người đang đi bộ cách xe hắn chừng 50m.
Ngô Thế Huân cứ tưởng là người qua đường bình thường thôi, nhưng càng đạp xe lại gần càng thấy lạ nha. Người này mặc pyjama màu trắng, trên đó còn có in vô số hình con nai, chân thì không mang giày dép gì cả, cứ chầm chập đi về phía trước.
Hắn rùng mình một cái, gặp ma sao ? Không phải chứ ?
Cố đè nén cơn sợ sệt, cứ nghĩ chạy cái vèo qua là xong nhưng Ngô Thế Huân hắn cứ hiếu kì nhìn về "con ma" đó.
Kì lạ, nhìn kĩ lại, không phải người đó đang nhắm mắt sao ?
"Mộng du à?"
Lấy hết can đảm đạp xe song song với người kia, hắn hỏi. Tất nhiên là không ai trả lời, người đó vẫn mắt nhắm nghiền, đi chầm chậm về phía trước.
Bây giờ thì hắn hiểu rồi, người ta bị mộng du đó. Nhận ra nãy giờ đáng lẽ mình đã về đến nhà, hôm nay lại mất thời gian vì một kẻ mộng du đi lông nhông giữa phố, Ngô Thế Huân trong lòng thầm giơ ngón giữa.
Định bỏ về nhưng mà để ý, người này là con trai nhưng mà khuôn mặt rất xinh xắn, còn đẹp hơi khối gái đẹp hắn đã thấy qua. Tự nghĩ để một cậu ta lang thang ngoài đường ban đêm rất nguy hiểm, hôm nay Thế Huân hắn sẽ làm việc tốt một lần vậy.
Dừng xe trước cậu ta một đoạn, hắn chạy đến đỡ lấy cậu rồi để ngồi lên sườn xe phía trước mình, để cậu dựa vào người hắn ngủ tiếp rồi còn mình thì tiếp tục đạp xe về nhà trọ.