Chapter Twenty:Make Over

3K 116 4
                                    


Kennedy's POV

Nagkulong lang ako buong magdamag dito sa kwarto ko..Ang taong mahal ko may mahal na palang iba..Ang tanga tanga ko. Mahal ko siya , may mahal siyang iba at nagmamahalan silang dalawa , Ano ako rito? KONTRABIDA?

"Ang Panget panget ko..Bakit ako isinilang na panget?"sigaw ko sa salamin.Kausap ko ang sarili ko sa salamin.Monggi lang noh.

"Kennedy..Are you okay?"tanong ni ate Courtney sa akin habang nasa labas siya ng pinto ko.

Bigla kong pinahid ang mga luha ko sa likod ng kamay ko at binuksan ko ang pinto ko.

"I--i'm o--okay Ate."sabi ko kay ate at ngumiti ako nang pilit.

"Are you sure?"tanong niya sa akin at tumango na lang ako habang nakangiti.

"Baby , ano ngang problema?"tanong sa akin ni Ate habang yakap yakap niya ako at bigla nalang akong napaiyak.

"Sinong nagpaiyak sa iyo?"tanong sa akin ni ate habang hinahagod niya ang likod ko.Bale parang nakayakap ako kay Ate.

"Si Khasper , ang first love ko ate.Nakipag-ibigan lang pala siya sa akin para sa District Exam at Dare lang pala lahat ng pinakita niya."sabi ko kay ate habang umiiyak pa rin ako.

Nang kumalas na si ate sa pagkakayakap namin , nakita ko ang itsura niya. Napapalibutan siya ng itim na aura.

"Come on."sabi sa akin ni ate at kinaladkad niya ako palabas ng kwarto ko.

"Ate saan tayo pupunta?"tanong ko kay Ate habang kaladkad niya pa rin ako.

"Fujiwara Mall."sabi sa akin ni ate at napatango na lang ako kay Ate. Nakakatakot siya ngayon eh.

"Saan kayo pupunta mga anak?"sabi sa amin ni mom ng papalabas na kami ng Mansyon namin.

"Sa Fujiwara Mall mom.Binubully pala si Kennedy sa University niya."sabi ni ate kay mom at nakita ko nag-iba ang itsura ni mom.Parang makakapatay ang itsura niya ngayon.

"OK.."sabi ni mom pero itim pa rin ang kanyang aura.

Pagkalabas namin ng mansyon kinuha agad ni ate ang susi doon sa butler niya. May butler kaming tatlo eh.

Pinatakbo na ni Ate ng mabilis yung kotse niya.Para na akong mamatay dito ah.Ang bilis bilis niyang magpatakbo.

Pagkapasok namin sa Mall lahat ng tao nagba-bow kay Ate.Syempre , Fujiwara si ate eh. Edi , sa amin itong Mall na ito.

Hinatak ako ni Ate papuntang salon...

O________O SALON???AS IN?

"Ready for make-over."sabi sa akin ni ate habang nakangisi siya.

Magpapamake-over ako?Watdapak lang.







To be continued....

&&&&&&&&&&&&&&&

VOTE

COMMENT

SHARE

RAINGELVIL_068[EEVINIAR]

Nerdy Girl To Bitchy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon